Giám đốc Djurgarden giải thích cách Tottenham giành chiến thắng trong cuộc đua tới chữ ký của tài năng trẻ với Barcelona

Admin
Giám đốc thể thao của Djurgarden, Bo Andersson tiết lộ 'sự giao tiếp rất tốt' với Tottenham đã giúp hoàn tất việc chuyển nhượng Lucas Bergvall tới phía bắc London.

Spurs đã hoàn tất một thương vụ đáng kinh ngạc đối với tuyển thủ Thụy Điển được đánh giá cao vào thứ Sáu vừa qua khi đã nẫng tay trên của gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona. Trước đó, Bergvall đã được phát hiện ở Catalonia với các nguồn tin cho biết rằng anh ấy sắp hoàn tất việc chuyển đến La Liga.

Tiền vệ trung tâm này sẽ gia nhập đội của Ange Postecoglou vào mùa hè, sau khi ra mắt ở cấp độ quốc tế vào tháng Giêng.

Nói về thương vụ này, Andersson thừa nhận có sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác dành cho Bergvall: "Tất cả các bên liên quan - Lucas, Djurgarden, Tottenham, BP và gia đình Bergvall - đều rất vui mừng và tự hào vì thỏa thuận đã được thực hiện. Đó là một quá trình lâu dài với một số câu lạc bộ quan tâm, mà đỉnh điểm là việc Lucas đến thăm hai câu lạc bộ để tự mình đưa ra lựa chọn.

Kể từ đó, chúng tôi đã có cuộc đối thoại với cả hai câu lạc bộ và thật vui khi Lucas đã đưa ra lựa chọn dựa trên những gì cậu ấy tin tưởng. Cậu ấy đã có thời gian để đưa ra quyết định đó cùng với gia đình mình, đó là một phần quan trọng.

The perfect 18th birthday! Lucas Bergvall completes €10m Tottenham move  after snubbing Barcelona interest | Goal.com India

Tôi cảm thấy tự hào vì thương vụ có thể hoàn thành theo cách này. Có rất nhiều bên hài lòng và tự hào đã tham gia chuyến đi này và chúng tôi phải cảm ơn vì sự tin tưởng mà chúng tôi nhận được từ gia đình Bergvall.

Cuộc đối thoại tốt đẹp với Tottenham Hotspur liên quan đến vụ chuyển nhượng cũng góp phần giúp mọi việc diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã có mối liên hệ rất tốt với Tottenham, điều mà chúng tôi rất biết ơn. Ngoài ra, hôm nay là sinh nhật của Lucas vì vậy bạn có thể nói rằng đây là một sinh nhật lần thứ 18 khá tuyệt vời mà anh ấy được trải qua.

Điều tiếp theo anh ấy sẽ làm là tham gia tập luyện cùng đội vào Chủ nhật và thật vui khi tất cả chúng ta có thể gác chuyện này sang một bên. Bây giờ tất cả chúng ta có thể tập trung vào bóng đá và những thử thách phía trước.”

Andersson cũng giải thích sự quan tâm của Barca khi nhà vô địch La Liga trước đó tự tin đạt được thỏa thuận. Anh ấy nói thêm: “Đúng, bạn không thể nói dối về chuyến viếng thăm Barca vì anh ấy đã bị camera ghi lại. Và còn một câu lạc bộ nữa mà tôi không muốn nêu tên. Điều quan trọng là phải có những giá trị cụ thể. Có thể có tin đồn, nhưng chúng tôi tập trung vào những câu lạc bộ mà chúng tôi đã đồng ý.”