Quảng cáo #181

Harry Maguire ghi bàn, Man Utd vẫn thua Fulham

Chuỗi trận thắng liên tiếp của Manchester United không thể kéo dài khi họ vừa để thua trước Fulham ở vòng 26 Premier League.

Trước khi đối đầu với Fulham, người hâm mộ 'Quỷ đỏ' khá hào hứng khi chứng kiến phong độ ấn tượng thời gian qua của các học trò HLV Erik ten Hag. 4 trận thắng liên tiếp là con số hiếm khi thấy ở Manchester United gần đây. Chính vì vậy 3 điểm trước đối thủ là mục tiêu được đặt ra cho MU.

Vắng tiền đạo Rasmus Hojlund do chấn thương, hàng công "Quỷ đỏ" không còn giữ được hình ảnh của đội ghi ít nhất hai bàn ở bảy trận gần nhất trên mọi đấu trường. Man Utd tung ra tổng cộng 15 pha dứt điểm, trong đó có chín lần trúng đích. Nhưng họ chỉ ghi một bàn ở phút 89.

Đây là chiến thắng xứng đáng cho Fulham. Không chỉ phong tỏa mọi hướng tấn công của đối thủ, họ còn tận dụng cơ hội tốt hơn. Bàn mở tỷ số được đội khách ghi ở phút 65, đến trong một pha lộn xộn từ phạt góc. Calvin Bassey nhanh chân sút căng ở cự ly gần, khiến Onana không kịp trở tay. 

Dù Maguire gỡ hòa ở phút 89, MU vẫn gục ngã khi trận đấu bước vào phút 90+7. Adama Traore đột phá dũng mãnh, trước khi chuyền ngang cho Alex Iwobi dứt điểm căng vào góc gần, ấn định thắng lợi 2-1 cho Fulham.

Thất bại trên sân nhà đầu tiên trước Fulham kể từ năm 2003 khiến thầy trò HLV Erik ten Hag bị bỏ xa trong cuộc đua top 4. "Quỷ đỏ" vẫn đứng thứ 6 với 44 điểm. Ở trận cùng giờ, Aston Villa đánh bại Nottingham để nới rộng khoảng cách với MU lên thành 8 điểm.

Quảng cáo #183