Quảng cáo #181

HLV Erik ten Hag khen ngợi Christian Eriksen sau khi trở lại

Erik ten Hag không tiếc lời khen dành cho Christian Eriksen vừa mới trở lại thi đấu sau thời gian dưỡng thương.

Christian Eriksen là một mắt xích cực kỳ quan trọng cho Manchester United ở giữa sân kể từ mùa giải trước, khi anh thi đấu ấn tượng bên cạnh Casemiro. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cả hai cầu thủ liên tục vắng mặt do chấn thương, ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng. Eriksen chỉ mới trở lại sân bóng đầu năm nay, MU và HLV Erik ten Hag đều đánh giá cao sự quan trọng của anh.

HLV Erik ten Hag đã không ngần ngại bày tỏ sự khâm phục đối với Christian Eriksen, đặc biệt sau trận hòa 2-2 với Tottenham tại Old Trafford. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ thông minh. Cậu ấy có thể tạo ra sự khác biệt, cậu ấy tìm kiếm những đường chuyền và có thể thực hiện chúng. Cậu ấy có khả năng đó, không nhiều cầu thủ có thể làm được. Eriksen là một trong những cầu thủ quan trọng của chúng tôi."

Sự trở lại của Eriksen

Mặc dù Eriksen đã phải đối mặt với những chấn thương khó khăn trong mùa giải năm nay, nhưng sự quyết tâm và đẳng cấp của anh đã giúp anh trở lại sân cỏ. HLV Erik ten Hag hy vọng rằng Eriksen sẽ không gặp thêm vấn đề nào khác từ nay đến hết mùa giải.

Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng khoảng 8 điểm. Sự trở lại của Eriksen đã tạo thêm hy vọng cho các tiền đạo của MU, giúp họ có nhiều cơ hội hơn trong việc ghi bàn và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183