Quảng cáo #181

HLV Gong Oh Kyun thất vọng vì chưa thắng trận nào tại V.League

Sau 3 trận đấu dẫn dắt CAHN, HLV Gong Oh Kyun vẫn chưa có chiến thắng nào cùng đội bóng ngành Công an.

CAHN được kì vọng sẽ có điểm trước đội bóng mới lên hạng Quảng Nam, tuy nhiên thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã không hoàn thành mục tiêu. Thậm chí, nếu đội khách không bỏ lỡ những cơ hội mười mười ở những phút cuối trận, có lẽ CAHN đã phải đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại V.League mùa này.

Dù đã có chiến thắng tại sân chơi cúp Quốc gia, nhưng ở đấu trường V.League, HLV Gong Oh Kyun chỉ toàn hoà và thua. Chia sẻ về điều này, vị cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra khá thất vọng. “Đương nhiên chúng tôi khá thất vọng vì đã 3 trận liên tiếp không thể giành chiến thắng. Nhưng tôi thấy các cầu thủ đang cố gắng và nỗ lực từng ngày. Theo thời gian, tôi tin các học trò sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

gong10-1702652176.jpg
HLV Gong Oh Kyun thất vọng khi chưa có chiến thắng nào tại V.League.

Nói về vai trò của từng cá nhân trên sân, HLV Gong Oh Kyun luôn yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu được ở nhiều vị trí khác nhau. “Trước tiên, cầu thủ của chúng tôi đã cố gắng và thực hiện đúng ý tưởng đề ra. Chúng tôi đã tập nhiều, 1 cầu thủ không nhất thiết chơi ở 1 vị trí mà có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Những cầu thủ của chúng tôi có thể đảm bảo được việc thi đấu đa năng.”

Dù đang toàn hoà và thua tại V.League nhưng HLV Gong Oh Kyun cho rằng BLĐ luôn luôn ở đằng sau động viên tinh thần BHL, các cầu thủ ở trong sinh hoạt và tập luyện. “Chủ tịch đội bóng luôn động viên  và giúp đỡ chúng tôi trong sinh hoạt và tập luyện. Năm ngoái đã vô địch và tôi rất muốn mang tới 1 lối chơi cống hiến đẹp cho người hâm mộ. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hoàn thiện để đem lại màn trình diễn tốt nhất”, vị cầm quân người Hàn chia sẻ.

vansyson-1702652237.jpg
HLV Văn Sỹ Sơn tiếc nuối khi Quảng Nam không thể giành 3 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Văn Sỹ Sơn cũng cho rằng, HLV Gong Oh Kyun cần thời gian để hoà nhập thêm với CAHN. “Tôi cảm thấy tiếc nuối vì trận đấu hôm nay. Lẽ ra chúng tôi đã có 3 điểm, nhưng dù sao các cầu thủ đã có một màn thể hiện tuyệt vời. HLV Gong Oh-kyun mới cầm quân được 3 trận,  nhưng con người của họ đều là những cầu thủ có đẳng cấp. Tôi nghĩ HLV Gong Oh Kyun cần thêm thời gian để có thể hoà nhập với tập thể mới,” HLV Quảng Nam FC chia sẻ.

Quảng cáo #183