HLV Jose Mourinho: "Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc"

Như Quỳnh
HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự sẵn sàng trở lại ngay lập tức vào thời điểm người hâm mộ Chelsea đang yêu cầu ông quay lại Stamford Bridge.

Sau thất bại ở AS Roma, Mourinho hiện đang không có công việc và những người hâm mộ Chelsea đã bày tỏ sự mong đợi với khả năng trở lại của nhà cầm quân có tên tuổi này.

Mặc dù Mourinho từng làm mất lòng một phần người hâm mộ Chelsea khi dẫn dắt MU và Tottenham, nhưng với những thành công đã đạt được khi còn ở Chelsea, ông vẫn giữ được tình cảm lớn từ phía người hâm mộ The Blues. Mối quan hệ giữa NHM Chelsea và HLV hiện tại, Mauricio Pochettino đang trở nên căng thẳng sau những kết quả không như mong đợi, đặc biệt là trận hòa 2-2 trước Brentford.

HLV Jose Mourinho: "Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc"

Jose Mourinho mới đây đã xuất hiện tại Ả Rập Xê Út, theo dõi chặng đua F1 tại Jeddah. Trong một cuộc phỏng vấn với beIN Sport, ông nói: "Tôi không nghỉ ngơi, tôi muốn làm việc. Tôi muốn làm việc nhưng tôi không muốn có quyết định sai lầm. Tôi phải chờ đợi người phù hợp, người tạo động lực cho tôi. Nhưng nếu ngày mai tôi có thể làm việc thì tôi sẽ làm việc vào ngày mai."

Mourinho tiếp tục tỏ ra tự hào về thành tích của mình tại Roma, nhấn mạnh rằng việc dẫn dắt đội này đến hai trận chung kết châu Âu liên tiếp là một thành tựu đáng kể. Ông cũng chia sẻ mong muốn trở lại ngay khi có cơ hội thích hợp, nhưng đồng thời cũng cảnh báo về quyết định không nên vội vã.