Quảng cáo #181

HLV Kiatisak có mặt tại Việt Nam, chờ nói chuyện với bầu Đức

Chiều nay (9/1), HLV Kiatisak đã đáp chuyến bay về Việt Nam sau kỳ nghỉ, ông cho biết mình sẽ trao đổi với bầu Đức về chuyện dẫn dắt CLB Công An Hà Nội.

Chiều nay (9/1),  HLV Kiatisak và bà xã Asarapa Senamuang đã trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ ở Thái Lan. 

Ông thầy người Thái chia sẻ, thông tin anh rời CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai đến dẫn dắt CLB Công An Hà Nội những ngày qua đã khiến điện thoại anh nhận được rất nhiều cuộc gọi lẫn tin nhắn của giới truyền thông, người thân và người hâm mộ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, "Zico Thái" chưa có câu trả lời chắc chắn cho vấn đề này.

base64-1704788089233552360376-11zon-1704792287.png
HLV Kiatisak có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và sớm trở lại Pleiku. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

"Báo chí Thái Lan hỏi tôi rất nhiều về câu chuyện này. Tuy nhiên tôi chỉ có thể nói là chưa thể trả lời gì được. Báo chí Việt Nam cũng nhắn hỏi tôi, nhưng tôi cũng xem mà không trả lời. Vì tôi cũng không biết nói gì khi chưa có cuộc nói chuyện chính thức với bầu Đức".

Anh cũng tiết lộ thời điểm cuộc nói chuyện "quyết định" này: "Tôi chưa biết rõ thời gian. Tôi sẽ chờ điện thoại của bầu Đức sau khi bay đến Pleiku vào tối 9/1. Bầu Đức đang ở Pleiku, nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ nói chuyện cùng nhau sau khi về đến khách sạn.

Hiện tại, hợp đồng của tôi với CLB Hoàng Anh Gia Lai còn đến cuối năm 2024. Nhưng tôi sẽ đi bất kỳ đâu nếu bầu Đức muốn. Ông ấy là người tâm huyết với bóng đá Việt Nam, muốn bóng đá Việt Nam phát triển. Tôi làm ở đâu thì cũng thực hiện mong muốn đó của bầu Đức".

Thông tin HLV Kiatisak sẽ rời HAGL để tới dẫn dắt CAHN nổi lên vào tối 6/1 và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước và Thái Lan. Về phía CAHN, lãnh đạo đội bóng này cho biết đã "chốt" ông thầy người Thái và mong muốn có được chữ ký ngay trong tuần này. Tuy nhiên, mọi quyết định cuối cùng sẽ phụ thuộc vào cuộc nói chuyện tới đây của HLV Kiatisak và bầu Đức./.

 

Quảng cáo #183