HLV Lê Huỳnh Đức: "Chúng tôi đã làm hết sức có thể nhưng vẫn thua Nam Định"

Trí Dũng
HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong buổi họp báo sau thất bại 1-3 của Becamex Bình Dương trước Thép Xanh Nam Định.

Becamex Bình Dương đã thất bại 1-3 trước Thép Xanh Nam Định tại vòng 17 V-League 2023/24.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức nói:" Những gì chúng tôi muốn làm thì đã làm hết sức rồi. Đội muốn chơi đôi công nhưng tiền đạo chủ lực Tiến Linh có vấn đề thể lực nên buộc phải thay ra. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt, cầm cự đến gần cuối. CLB Nam Định là đội tận dụng tốt những cơ hội ghi bàn hơn và lợi thế sân nhà cũng giúp họ có thêm hưng phấn. Ở hiệp 1, B.Bình Dương có nhiều pha tấn công nhanh nhưng không thể tận dụng thành công. Nếu những tình huống kết thúc tốt hơn thì tôi nghĩ trận đấu sẽ khác. Dù sao toàn đội đã cố gắng hết sức mình rồi. Toàn đội đều thi đấu rất nhiệt huyết, bản lĩnh và đã có sự tiến bộ đáng mừng".

Khi được hỏi về việc liệu Bình Dương sẽ có mấy cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG sắp tới, ông Đức chia sẻ: " Mùa giải trước, B.Bình Dương suýt rớt hạng nên không có cầu thủ nào. Mùa giải này, chúng tôi đóng góp cho đội tuyển 2 cầu thủ chủ chốt cũng là tiến bộ rồi. Bản thân tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, trưởng thành hơn. Đến giờ phút này, tôi có thể nói các cầu thủ đã chăm chỉ, cật lực trong tập luyện để đạt thứ hạng như hiện tại. Tôi thấy hàng thủ và đặc biệt là thủ môn Trần Minh Toàn đã có những sự tiến bộ. Từ đầu mùa giải đến giới, Minh Toàn đã cứu thua rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được gọi tập trung đội tuyển".

"Tôi không rõ nội tình CLB Nam Định như thế nào, nhưng theo tôi đã từng nhân định, họ có thể tung ra sân 2, 3 đội hình. Trong khi B.Bình Dương chỉ hữu hạn thôi, thay đổi một chút nhân sự đã có sự chệch choạch. Mỗi HLV có một suy nghĩ, đấu pháp riêng phát huy hết khả năng của ông ấy", HLV Lê Huỳnh Đức nói về đối thủ Nam Định.

Về cuộc đua vô địch, HLV này thổ lộ: "Từ đầu mùa giải mục tiêu của B.Bình Dương là cố gắng đạt thứ hạng cao nhất có thể. Chúng tôi không dám đặt mục tiêu vô địch hay top 3. Vì khi tôi nhận đội là suýt rớt hạng. Tôi không phải là phù thủy để giúp đội bóng thay đổi nhanh như thế. Thời điểm này, chỉ sau 5 tháng, toàn đội đều đã có những thay đổi tích cực và mong rằng sẽ duy trì được điều này".

Ở vòng 18 V-League, Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hoá vào lúc 18h ngày 12/5.