Quảng cáo #181

HLV Pep Guardiola: “Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”

HLV Pep Guardiola đã ca ngợi cậu học trò Erling Haaland của mình là tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới. Phát biểu này nhằm đáp trả những bình luận của cựu danh thủ Roy Keane trên Sky Sports.

Roy Keane đã đưa ra nhận xét gây sốc khi nhận xét rằng lối chơi của Haaland không khác gì một cầu thủ ở League Two (hạng 4 Anh) trong phần bình luận trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 30 Premier League trên Sky Sports.

Guardiola không mấy ấn tượng với những nhận xét này, ông cho rằng Haaland là nhân tố chính giúp Man City giành cú ăn ba mùa trước. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn nhấn mạnh rằng đội bóng phải chia sẻ mọi trách nhiệm về việc không ghi bàn vào lưới Arsenal.

“Tôi không đồng ý với anh ấy (Roy Keane), hoàn toàn không. Haaland là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã giúp chúng tôi giành cú ăn ba ở mùa trước. Lý do chúng tôi không tạo ra cơ hội không phải vì Erling. Chúng tôi cần nhiều nhân sự hơn trong vòng cấm, như vậy Haaland sẽ có thêm nhiều không gian hơn.”, Guardiola chia sẻ.

Sau trận hoà 0-0 với Arsenal, Manchester City hiện đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu Liverpool 3 điểm và Arsenal 2 điểm.

 

Quảng cáo #183