Quảng cáo #181

HLV Pep Guardiola "khen không ngớt" Ivan Toney

Trước cuộc đối đầu với Brentford trong khuôn khổ vòng 23 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola của Manchester City đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo Ivan Toney của đội chủ nhà.

Man City đang trải qua một thời kỳ xuất sắc với chuỗi 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, họ đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm nhưng có một trận chưa đấu.

Trước chuyến làm khách trên sân của Brentford, HLV Pep Guardiola đã đặc biệt chú ý đến tiền đạo Ivan Toney. Toney vừa trở lại sau thời gian bị treo giò 8 tháng vì cá độ bóng đá, nhưng anh đã ghi bàn trong cả hai trận đấu gần đây.

HLV Guardiola chia sẻ: "Chúng tôi biết về sự nguy hiểm của cậu ấy. Toney là một cầu thủ xuất sắc với những đường bóng dài, khả năng giữ bóng và các tình huống cố định, đặc biệt là ở những quả phạt đền. Ngoài khả năng ghi bàn, cậu ấy còn có khả năng liên kết tốt với đồng đội, là một cầu thủ phi thường. Tôi rất vui vì sự trở lại của cậu ấy và hy vọng khoảng thời gian khó khăn đó sẽ nhanh chóng trở thành quá khứ."

Ivan Toney đã trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn như Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, Brentford đã đặt mức giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và HLV Thomas Frank khẳng định ưu tiên hàng đầu là giữ chân Toney, chỉ sẽ xem xét nếu có mức giá lớn.

Quảng cáo #183