Quảng cáo #181

HLV Popov bị cấm chỉ đạo sau khi phản ứng quá khích với trọng tài

HLV Popov sẽ không thể xuất hiện tại cabin huấn luyện trong chuyến làm khách của Thanh Hoá đến sân Hoà Xuân gặp Quảng Nam tại vòng 8 V.League 2023/2024.

HLV Velizar Popov đã phải nhận tấm thẻ vàng ở cuối hiệp 1 trong cuộc đối đầu giữa Thanh Hoá vs Bình Dương. Đây cũng là tấm thẻ vàng thứ 3 mà vị cầm quân người Bulgaria phải nhận ở mùa giải năm nay, điều đó đồng nghĩa ông sẽ không thể xuất hiện ở cabin huấn luyện để chỉ đạo các học trò trong chuyến làm khách trước Quảng Nam. 

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Popov có những chỉ trích với các trọng tài ở V.League. Ở mùa giải năm ngoái, cựu HLV của U23 Myanmar cũng đã liên tục phàn nàn về công tác trọng tài của giải đấu. 

popov2-1703314304.jpeg
HLV Popov đã có những phản ứng quá khích với trọng tài trong trận đấu giữa BÌnh Dương vs Thanh Hoá.

Sau trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hoá khép lại, thậm chí HLV Popov còn mỉa mai V.League là một trong những nơi có trọng tài tốt nhất thế giới. "Bóng đá Việt Nam là như vậy, không chỉ cứ chơi tốt là chiến thắng", Popov nói sau trận đấu trên sân Gò Đậu. "Như tôi là một ví dụ, tôi không làm gì cũng bị thẻ vàng. Họ làm như thế để tôi không thể bình thường chỉ đạo được. Tôi có thể nói rằng, trọng tài Việt Nam rất tốt, một trong những nơi tốt nhất thế giới".

Thanh Hoá đã có trận thua đầu tiên tại V.League năm nay, điều này sẽ khiến đội bóng xứ Thanh khả năng cao sẽ mất vị trí thứ 3 khi Hải Phòng và Bình Định sẽ xuất trận vào chiều nay.

Quảng cáo #183