Quảng cáo #181

HLV Southgate lên tiếng về tương lai ở đội tuyển Anh

Gareth Southgate, HLV đội tuyển Anh đã đưa ra thông báo đầy quan trọng về tương lai của mình, khi tiết lộ rằng ông có thể tiếp tục dẫn dắt "Tam sư" tại World Cup 2026, nhưng quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra sau kỳ Euro 2024.

Với hợp đồng hiện tại chỉ kéo dài đến tháng 12, nhiều nguồn tin đồn đã xuất hiện về việc Southgate có thể chia tay đội tuyển sau 8 năm gắn bó.

Tuy nhiên, Gareth Southgate đã đưa ra lời khẳng định về tâm huyết và tập trung của mình tại Euro 2024. "Tôi nghĩ bạn sẽ phải xem mùa hè diễn ra thế nào. Đơn giản là như vậy. Sự tập trung duy nhất của tôi bây giờ là giành danh hiệu đầu tiên cùng Anh. Tôi biết tiêu chuẩn thành công của mình là thế nào. Tôi không thực sự nghĩ về bất kỳ điều gì ở thời điểm này."

Southgate đã tập trung vào mục tiêu ngắn hạn của mình, tập trung vào thành công của đội tuyển Anh tại Euro 2024. "Sự tập trung duy nhất của tôi bây giờ là đem đến một giải đấu thành công nhất có thể. Chúng tôi đã xây dựng một giai đoạn sau các giải đấu để phản hồi về mọi thứ và đưa ra quyết định tốt nhất cho Anh."

HLV Southgate và tương lai ở đội tuyển Anh

Gareth Southgate cũng nhấn mạnh rằng việc đưa ra quyết định về tương lai của mình trước thời điểm này có thể tạo áp lực và ảnh hưởng đến hiệu suất của đội tuyển. "Nếu chúng tôi ra quyết định gì trước đó, nó sẽ gây bất lợi cho Anh vào mùa hè. Từ góc độ cá nhân, bạn hoàn toàn đầu tư vào những gì xảy ra ở giải đấu sắp tới và tôi nghĩ đó là điều nên làm."

Sau những thành công đáng kể, đưa Anh vào bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020, Southgate đã trở thành HLV thành công nhất của đội tuyển Anh trong nhiều năm. Tuy nhiên, quyết định từ chức đã nảy sinh sau thất bại trước Pháp ở tứ kết World Cup 2022, làm dấy lên nhiều câu hỏi về tương lai của ông.

Quảng cáo #183