Quảng cáo #181

HLV Thomas Tuchel có thể quay trở lại dẫn dắt Chelsea

Với việc sẽ chia tay Bayern Munich vào mùa hè tới đây, HLV Thomas Tuchel đang được một số câu lạc bộ liên hệ. Và trong số này có cả đội bóng cũ Chelsea.

Với chuỗi thành tích không được như mong đợi ở Bundesliga, HLV Thomas Tuchel cùng Bayern Munich đã đi đến thống nhất chia tay ở mùa hè 2024 dù cho kết quả như thế nào. Gần như thuyền trưởng người Đức cũng chỉ còn mỗi mục tiêu vô địch Champions League cùng hùm xám.

Theo truyền thông Anh, trong số những câu lạc bộ được cho là đã liên hệ với Thomas Tuchel có Chelsea. Đội bóng thành Luân Đôn hiện tại cũng không mấy thành công với HLV Pochettino, thành tích bết bát ở Premier League khiến ban lãnh đạo Chelsea muốn có thuyền trưởng mới.

Được biết, HLV Tuchel sẵn sàng trở lại Stamford Bridge nếu Chelsea quyết định chia tay Pochettno. Tới nay, ông không hề giận BLĐ đội bóng sau những gì xảy ra trong quá khứ. 

HLV Tuchel từng có 18 tháng cầm quân đáng nhớ tại Chelsea. Ông cùng đội chủ sân Stamford Bridge dành chức vô địch Champions League 2020/21. Tuy nhiên, sau khi Chelsea đổi chủ vào giữa năm 2022, HLV Tuchel cùng các học trò đối mặt với nhiều khó khăn. Để rồi những mâu thuẫn trong cách làm việc với BLĐ mới khiến ông bị sa thải không thương tiếc vào tháng 9/2022.

Quảng cáo #183