Hoàng Đức muốn ở lại Thể Công Viettel, thay đổi ý định xuất ngoại

Admin
Trong những diễn biến mới nhất, tiền vệ Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel thay vì tìm bến đỗ mới ở nước ngoài.

Tương lai của Hoàng Đức đang là chủ đề được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá Việt Nam. Thời hạn hợp đồng của Hoàng Đức còn đến tháng 1/2025. Đây là mốc dựa trên lịch thi đấu kiểu cũ của V.League. Kể từ mùa giải 2023/2024, các giải đấu trong nước đã dời lịch thi đấu để đồng nhất với những nền bóng đá phát triển. Vì thế, Hoàng Đức phải tính trước tương lai ngay từ thời điểm này.

Cách đây chưa lâu, có tìn đồn rằng Hoàng Đức được các đại gia của bóng đá Thái Lan liên hệ, một số đội bóng Nhật Bản cũng bày tỏ sự quan tâm. Bản thân tiền vệ sinh năm 1998 này cũng bày tỏ mong muốn tìm thử thách bên ngoài V.League.

435066000-410810255033760-2072804523303555239-n-1713609367.jpg

Ở lại Thể Công Viettel là phương án an toàn đối với Hoàng Đức.

Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, Hoàng Đức có thể sẽ thay đổi ý định của mình. Trong những cuộc gặp mặt với lãnh đạo CLB Thể Công Viettel, Hoàng Đức cho biết mình ưu tiên gắn bó với đội bóng, mong muốn được ký hợp đồng 3 năm và đặt mục tiêu cao hơn trong tương lai.

Về phía đội bóng áo lính, ban lãnh đạo cũng sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ tiếp tục phát triển, họ mong muốn giữ chân cầu thủ do CLB đào tạo, nhưng cũng không ngăn cản nếu Hoàng Đức tìm được bến đỗ phù hợp.

Ở lại V.League có thể coi là lựa chọn hợp lý của Hoàng Đức. Anh đã 26 tuổi, độ tuổi khá muộn để có thể thích nghi với những môi trường bóng đá xa lạ. Hơn nữa, phong độ của Hoàng Đức trong thời gian gần đây cũng không ổn, nếu cố gắng đến Hàn Quốc hay Nhật Bản thời điểm này, anh có thể sẽ chìm nghỉm với vị trí dự bị. Thực tế mà nói, khả năng của Hoàng Đức cũng khó có thể cạnh tranh một suất thi đấu ở những đội bóng tầm trung tại K.League hay J.League.