Quảng cáo #181

Hợp đồng của Raphael Varane và kế hoạch của Quỷ Đỏ cho trung vệ ngôi sao này.

Manchester United sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với trung vệ Raphael Varane, theo những báo cáo mới đây nhất, nhưng vẫn mong muốn được ngôi sao người Pháp gắn bó đến cuối mùa giải.

Tiga Kalimat Pertama Raphael Varane Usai Gabung Manchester United -  Bolasport.com

Varane được đưa tới Old Trafford vào mùa hè 2021 cùng 4 danh hiệu Champions League với Real Madrid và 1 World Cup với đội tuyển Pháp. Tuy nhiên, kể từ khi đến với Nhà hát của những giấc mơ, trung vệ này đã phải vật lộn với rất nhiều chấn thương và chỉ có 78 lần ra sân trong 2 năm rưỡi tại đây.   

 

Theo tờ Daily Mail tiết lộ Varane đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Manchester United và tài chính là lý do lớn nhất khiến thượng tầng Quỷ Đỏ đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ đàm phán vào tháng 1 với trung vệ này giảm lương để cùng đồng hành với đội bóng. 

 

Vào thời điểm này, chủ nhân của 4 danh hiệu Champions League đã có thể sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và cũng có thể ký trước hợp đồng để sẵn sàng rời đi miễn phí vào mùa hè. Bayern Munich là câu lạc bộ hiện đang theo sát nhất Varane. 

 

Có ý kiến cho rằng MU đang trong nỗ lực đàm phán để thu hẹp quỹ lượng để dành chỗ cho những thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè sắp tới cũng như để tránh bị đánh bởi luật công bằng tài chính.

 

Quảng cáo #183