Haaland tịt ngòi, Man City chia điểm với Arsenal

Admin
Trận Super Sunday vòng 30 Ngoại hạng Anh kết thúc với việc không có bàn thắng nào được ghi.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Arsenal diễn ra chặt chẽ trong khoảng 15 phút đầu trận. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà Man City vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Phút 15, tận dụng quả phạt góc, Nathan Ake có cú đánh đầu cận thành tuy nhiên bóng đi không hiểm.

"Pháo thủ" kiềm tỏa tốt Haaland và hạn chế triệt để khả năng sáng tạo từ De Bruyne. Ngay cả khi Pep tung Doku hay Grealish vào sân, Man City cũng không thể tạo ra cơ hội rõ ràng.

Haaland tiếp tục chơi kém trong một trận cầu lớn. Trung phong người Na Uy gặp khó trước Arsenal. Khi được trao cơ hội, anh cũng bỏ lỡ và thiếu sự nhạy bén trước khung thành đối thủ.

Bước vào hiệp 2, tình thế vẫn không có gì thay đổi. Man City vẫn là đội làm chủ hoàn toàn tuy nhiên những cơ hội được tạo ra không đủ sức sát thương trước hàng thủ đầy kỷ luật của Pháo thủ.

Cả trận đấu, đội chủ nhà tung ra tới 12 pha dứt điểm, nhưng chỉ có một lần họ đưa bóng đi trúng đích. Bên phía Arsenal, họ chỉ dứt điểm 6 lần (2 trúng đích). Khi đội khách có cơ hội, Jesus hay Trossard không thể dứt điểm và HLV Arteta rõ ràng hài lòng với một điểm.