Kai Havertz tin tưởng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich

Admin
Trước màn chạm trán giữa Arsenal và Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Kai Havertz đã lên "dây cót" tinh thần cho các đồng đội.

Xét về thành tích trong quãng thời gian vừa qua, phong độ của hai đội có phần trái ngược. Arsenal đang thăng hoa trên mọi đấu trường kể từ đầu năm 2024. Pháo thủ hiện đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, và cũng được đánh giá rất cao ở Champions League.

Trong khi đó Hùm xám đã bị loại sớm ở cúp QG Đức, kém đội đầu bảng Leverkusen ở Bundesliga. Bây giờ C1 là giải đấu duy nhất mà Bayern hy vọng có danh hiệu ở mùa giải năm nay. Arsenal chuẩn bị tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League, tiền vệ Kai Havertz cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

"Tất cả đều biết sức mạnh của Bayern Munich, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Tôi nghĩ bây giờ họ tất nhiên sẽ tập trung hoàn toàn vào Champions League. Họ là một đội bóng xuất sắc với một huấn luyện viên giỏi.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ tất nhiên đây sẽ là một cuộc chiến rất, rất khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi hào hứng với trận đấu này. Arsenal đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt tâm lý. Arsenal sẽ làm mọi thứ có thể để tiến về phía trước". Tiền đạo người Đức nói.

Theo lịch, Arsenal sẽ tiếp đón Bayern Munich ở trận lượt đi vào ngày 9 hoặc 10/4. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra tại Allianz Arena sau đó 1 tuần.