Quảng cáo #181

Kalvin Phillips cập bến West Ham

Theo thông tin mới được truyền thông Anh đồng loạt đăng tải, tiền vệ Kalvin Phillips sẽ chuyển đến West Ham trong kỳ chuyển nhượng này, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh.

The Hammers đã đạt được thoả thuận với cầu thủ người Anh để anh chuyển đến theo dạng cho mượn. Buổi kiểm tra y tế của Kalvin Phillips đã được lên kế hoạch vào thứ Tư và nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, anh sẽ chính thức trở thành một thành viên của CLB thành London. Thêm vào đó, thoả thuận còn có điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải, với điều kiện West Ham hài lòng với phong độ của Phillips.

Kalvin Phillips rời Man City

Cầu thủ sinh năm 1995 trước đây đã gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2022 với mức giá 42 triệu bảng. Tuy nhiên, dù sự lựa chọn số 1 Rodri dính chấn thương, Phillips hiếm khi được ra sân. HLV Pep Guardiola tỏ ra thất vọng vì không thể cung cấp cơ hội cho Phillips và thậm chí đã lên tiếng xin lỗi với cầu thủ này.

Nếu Kalvin Phillips thi đấu ấn tượng tại West Ham, CLB thủ đô nước Anh có thể quyết định mua đứt anh với mức giá 22 triệu bảng, mở ra một cơ hội mới cho cầu thủ này trong sự nghiệp của mình.

Quảng cáo #183