Kế hoạch của Jose Mourinho sau khi bị Roma sa thải và sự liên kết với Chelsea

Admin
Mourinho đang xem xét các lựa chọn của mình sau khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên của AS Roma vào thứ ba

Jose Mourinho sacked by AS Roma after two-and-half years in charge with  Daniele De Rossi named as replacement | Football News | Sky Sports

Giallorossi thông báo về sự ra đi của Mourinho sau phong độ sa sút khiến đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Series A, chấm dứt khoảng thời gian 2 năm rưỡi của ông tại Stadio Olimpico. Hợp đồng của Mourinho tại Roma sắp hết hạn vào mùa hè này và chính ông cũng đã công khai bày tỏ mong muốn ở lại câu lạc bộ.

Các nguồn tin nói rằng Mourinho hiện đang không có bất kỳ kế hoạch nào được đưa ra ở giai đoạn này và quyết định chấm dứt triều đại của ông ở đội bóng thủ đô nước Ý phần lớn là của bên phía AS Roma.

Tuy nhiên, Mourinho cũng sẽ không thiếu những lời đề nghị. Vị chiến lược gia người Bồ gần đây đã được cho là sẽ trở lại Premier League với đội bóng cũ Chelsea cũng như là Newcastle United Tuy nhiên thì những động thái sắp xảy ra này cũng chỉ là tin đồng và không có gì quá cụ thể.

Ban lãnh đạo Chelsea muốn kiên nhẫn với huấn luyện viên trưởng hiện tại Mauricio Pochettino dù họ khởi đầu mùa giải này khá tệ. Tuy nhiên, The Blues vẫn hy vọng vị chiến lược gia người Argentina sẽ có thể vực dậy đội bóng vào mùa hè.


Trong khi đó, Newcastle cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho huấn luyện viên đang chịu nhiều áp lực Eddie Howe, người đã phải vật lộn với danh sách chấn thương dày đặc ở mùa giải này.

Mourinho tiết lộ trong những tháng gần đây rằng một ngày nào đó ông sẽ cân nhắc việc quản lý ở Ả Rập Saudi và 90min hiểu rằng ông gần như chắc chắn sẽ nhận được lời đề nghị hợp đồng từ Saudi Pro League vào mùa hè nếu vẫn thất nghiệp.