Quảng cáo #181

Liverpool vẫn chưa thể nhận tin lành từ Mohamed Salah

HLV Jurgen Klopp đã xác nhận, tiền đạo hàng đầu Mohamed Salah vẫn chưa hoàn toàn bình phục từ chấn thương gân kheo và sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với Nottingham.

Salah đã phải nghỉ thi đấu sau khi gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu với Brentford khiến anh vắng mặt trong ba trận gần đây của Liverpool trên mọi đấu trường.

Quá trình hồi phục của Salah đang diễn ra chậm rãi và hiện anh vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng đội. HLV Klopp thông báo rằng Salah sẽ không thể tham gia trận đấu với Nottingham vào cuối tuần này, nhưng anh đang trên đà hồi phục và có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội trong tuần tới. Klopp lên tiếng an ủi rằng sự vắng mặt của Salah sẽ không kéo dài, và có thể có cơ hội trở lại sớm hơn dự kiến.

 Mohamed Salah vẫn chưa thể ra sân trong trận đấu tới của Liverpool

"Salah chưa sẵn sàng để ra sân trong trận đấu tiếp theo. Nhưng cậu ấy đang trên đường để trở lại. Có thể trong tuần tới cậu ấy sẽ tái xuất sân tập. Ngày Salah trở lại đang tới gần hơn. 

Tôi không nghĩ Salah sẽ vắng mặt lâu nữa đâu. Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ không ra sân trong trận gặp Nottingham tới."

Trong khi đó, tin vui đến từ Liverpool khi hai trụ cột khác là Dominik Szoboszlai và Darwin Nunez đã hoàn toàn hồi phục từ chấn thương. Cả hai đã tham gia tập luyện cùng đội và có khả năng trở lại trong trận đấu với Nottingham. Điều này làm tăng cường đáng kể sức mạnh tấn công của Liverpool trước trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Nottingham và Liverpool dự kiến diễn ra vào lúc 22h ngày 2/3 theo giờ Việt Nam.

Quảng cáo #183