Man United chào đón sự trở lại của Mason Mount

Admin
Sau khoảng 4 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương, tiền vệ ngôi sao của Manchester United đã trở lại tập luyện cùng đồng đội.

Mason Mount đã phải rời xa sân cỏ suốt từ đầu tháng 12 vừa qua. Tới tháng 1, cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể trở lại tập hồi phục. Tuy nhiên, tình hình chuyển biến xấu. Điều đó khiến cho Mason Mount tiếp tục phải kéo dài thời gian dưỡng thương.

Và trong buổi tập mới nhất, MU đón chào sự trở lại của Mason Mount sau quãng thời gian dài. Giờ đây, tiền vệ người Anh đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thành trọn vẹn giáo án do HLV Erik ten Hag đưa ra.

Dù đã trở lại tập luyện, Mason Mount sẽ chưa thể lập tức trở lại thi đấu. Anh cần thêm thời gian để hồi phục thể trạng và phong độ sau khi đã phải nghỉ hơn 3 tháng. Mason Mount gia nhập MU từ Chelsea với giá 60 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Tiền vệ 24 tuổi nhận được rất nhiều kì vọng sau khi gia nhập Old Trafford.

MU trao cho Mason Mount chiếc áo số 7 huyền thoại. Đây là số áo gắn liền với những siêu sao như Ronaldo, Roy Kean...Tuy nhiên những gì Mason Mount làm được là quá ít so với sự kỳ vọng của người hâm mộ.