Man United để mắt đến hai thương vụ tiềm năng

Admin
Mới đây nhất, FootballTransfers cho biết Manchester United đã chuyển sự chú ý sang Ross Barkley của Luton Town và Tosin Adarabioyo của Fulham.

Man United đang nỗ lực để gia cố hàng tiền vệ cũng như hàng thủ. Dĩ nhiên, song song với động thái này, Quỷ đỏ cũng sẽ đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

FootballTransfers tiết lộ Man Utd đang để mắt đến Ross Barkley và Tosin Adarabioyo. Barkley đã chơi ở Nice của Sir Jim Ratcliffe mùa trước. Anh ghi 4 bàn sau 28 trận. Mùa này, anh chuyển đến Luton Town chơi bóng và có 8 lần góp dấu ấn vào các bàn thắng của đội nhà sau 25 trận ở Premier League. Man Utd tin rằng Barkley là chữ ký phù hợp khi họ cần một cầu thủ đa năng và giàu kinh nghiệm.

ross-barkley-comp-1711980307.webp
Man United tin rằng Barkley là chữ ký phù hợp

Trong khi đó, Adarabioyo là cầu thủ có màn trình diễn nổi bật cho Fulham. Hậu vệ 26 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester City trước khi cập bến West Brom, Blackburn Rovers và hiện tại là Fulham. Mùa giải này anh ra sân 16 lần cho đội bóng thủ đô London và ghi được 1 bàn thắng. Đáng chú ý, xuyên suốt quãng thời gian thi đấu cho West Brom đến hiện tại, Adarabioyo mới phải nhận duy nhất 1 thẻ đỏ dù chơi ở hàng thủ. Hợp đồng của Adarabioyo sẽ đáo hạn vào tháng 6 và Man Utd có thể chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Người ta tin rằng bộ đôi này sẽ đại diện cho những thương vụ mua bán có rủi ro thấp đúng với phong cách của Ratcliffe. Còn quả bom tấn mà Man United dự tính kích nổ là Jarrad Branthwaite và Michael Olise. Họ nhiều khả năng sẽ tập trung vào cầu thủ thuộc biên chế Everton khi hàng phòng ngự Quỷ đỏ gặp quá nhiều vấn đề mùa giải năm nay.