Quảng cáo #181

Đấm cầu thủ Man United, sao trẻ Liverpool bị cấm thi đấu

Luca Furnell-Gill, sao trẻ của Liverpool, đã phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu 5 trận sau hành vi không đúng mực khi đánh cùi chỏ và đấm một cầu thủ của Man United.

Furnell-Gill đã phải chịu án phạt này sau khi bị cáo buộc thực hiện các hành động không đúng mực với tiền đạo Ethan Wheatley của Man United trong trận đấu tại Carrington vào ngày 30 tháng 1. Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội đã cho thấy Furnell-Gill tấn công Wheatley trong trận đấu mà U18 Liverpool cuối cùng thất bại 3-4.

Mặc dù trọng tài trận đấu đã nhắc nhở cầu thủ trẻ của Liverpool, nhưng không ra thẻ phạt. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Anh đã tiến hành điều tra và xác nhận rằng Furnell-Gill sẽ bị cấm thi đấu trong 5 trận. Ngôi sao trẻ 17 tuổi này đã vắng mặt trong 4 trận gần đây của Liverpool, bao gồm trận thua trước Leeds United ở FA Youth Cup.

Đấm cầu thủ Man United, sao trẻ Liverpool bị cấm thi đấu

Theo Liverpool Echo, giám đốc học viện Alex Inglethorpe đã liên hệ với đồng nghiệp của mình ở Man United để xin lỗi về hành vi của Furnell-Gill. Cầu thủ trẻ của Liverpool cũng tỏ ra hối lỗi về những hành động của mình.

Furnell-Gill gia nhập học viện Liverpool từ Preston khi còn ở cấp độ U15 và đã trải qua quá trình đào tạo từ vị trí tiền vệ cánh sang trung vệ. Mùa trước, anh đã có cơ hội ra mắt đội U18 trong khi vẫn còn là thành viên của đội U16 và đã được thi đấu bên cạnh những tài năng hàng đầu của Liverpool như Lewis Koumas và Jayden Danns. Đây là những cầu thủ trẻ đã bắt đầu nổi lên và giúp Liverpool vượt qua những thách thức trong giai đoạn chấn thương gần đây.

Quảng cáo #183