Man United sẽ để Antony đến Flamengo mùa hè này?

Admin
Đại diện Brazil vừa có động thái mới nhất về việc hỏi mượn tiền vệ Antony của Manchester United vào mùa hè này.

Vào tháng 1 vừa qua, đã có những thông tin cho rằng Antony có thể rời MU theo dạng cho mượn, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Old Trafford. Có thể nói đây là một trong những bản hợp đồng tệ nhất của 'Quỷ đỏ' thời hậu sir Alex Ferguson.

Đội bóng thành Manchester bỏ ra 100 triệu euro để ký hợp đồng với Antony từ Ajax, nhưng cầu thủ người Brazil gây thất vọng rất lớn ở sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 không cạnh tranh được vị trí đá chính dưới thời HLV Erik ten Hag.

Mới nhất, theo báo chí Brazil, CLB Flamengo vừa có những tiếp xúc đầu tiên với MU để hỏi mượn Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Flamengo hiện được dẫn bởi Tite, cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil. Đội bóng đỏ - đen có tham vọng chinh phục ngôi vô địch quốc gia lẫn Copa Libertadores.

“Đã có thêm báo cáo về tình hình của Antony tại MU, với tuyên bố từ truyền thông Brazil rằng Flamengo đang phân tích khả năng hỏi mượn cầu thủ này thông qua bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tuy nhiên, tôi sẽ hơi nghi ngờ thương vụ kể trên, vì Antony đã kiên quyết từ chối mọi lựa chọn từ Brazil vào tháng Một. Hãy chờ xem liệu lập trường đó có thay đổi vào mùa Hè hay không." Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ.