Manchester United chuẩn bị gửi lời đề nghị 60 triệu bảng cho Ivan Toney

Admin
Ban lãnh đạo MU đang rất muốn chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney, tuy nhiên vướng mắc duy nhất của họ ở thương vụ này là số tiền chuyển nhượng chưa được Brentford đồng ý.

Thực tế Man United không thiếu tiền đạo, họ còn có Rasmus Hojlund đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải năm nay, anh có 13 pha lập công trên mọi đấu trường. Ngoài ra những cái tên như Rashford hay Martial dù vẫn còn đó nhưng lại...không đạt yêu cầu. Một người chơi không được như kỳ vọng, người còn lại dính chấn thương liên miên và nhiều khả năng sẽ rời đi vào tháng 6.

Chủ sở hữu mới của Manchester United, ông Sir Jim Ratcliffe được cho là ấn tượng với tài năng của tiền đạo Ivan Toney, và MU có thể chiêu mộ anh ở mùa hè 2024 với một mức phí hợp lý. Dù vậy đây không phải là điều dễ dàng.

Theo Mirror, MU chỉ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho cầu thủ năm nay 28 tuổi, nếu đội bóng thành London từ chối bán ngôi sao của mình, Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Lúc này Brentford đang muốn bán Ivan Toney với giá lên tới 100 triệu bảng. Đây là con số có phần làm khó ban lãnh đạo Man Utd.

Tính đến thời điểm này, tiền đạo Ivan Toney đã có 4 bàn sau 11 trận đấu kể từ khi trở lại sau hơn nửa năm bị cấm thi đấu vì cá độ bất hợp pháp. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ nổi bật nhất mà Brentford từng sở hữu.