Quảng cáo #181

Manchester United dự định bán Mason Greenwood với giá khủng

Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Mason Greenwood tại Tây Ban Nha, Manchester United đã quyết định rao bán cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của câu lạc bộ với giá kỷ lục.

Mason Greenwood là thành viên trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Manchester United, cầu thủ người Anh vướng vào lùm xùm cùng bạn gái vào năm 2022 và bị kỷ luật nội bộ. Mãi đến mùa giải 2023/24, Greenwood mới được ban lãnh đạo MU tạo điều kiện sang Tây Ban Nha thi đấu cho Getafe.

Trong màu áo Getafe, Greenwood đang tỏa sáng với 7 bàn, 5 kiến tạo. Tuy nhiên, CLB chủ sân Coliseum khó huy động đủ 40 triệu euro để mua đứt tài năng trẻ người Anh. Ngoài Getafe, Barcelona được cho là cũng đang để mắt đến Greenwood. Thậm chí, một số nguồn tin còn tiết lộ đội bóng xứ Catalonia còn sẵn sàng trao chiếc áo số 10 mang tính biểu tượng cho chân sút sinh năm 2001.

Manchester United dự định bán Mason Greenwood với giá khủng

Dù vậy theo truyền thông Anh, giá để Getafe có thể sở hữu Mason Greenwood không hề rẻ. Manchester United đã xác định không 'chào đón' cầu thủ 23 tuổi trở lại sân Old Trafford, và sẽ bán Greenwood với giá khoảng 40 triệu euro.

Với khoản phí 40 triệu euro sẽ không khiến những đội bóng cũng đang ngắm Greenwood như Barcelona hay Real Madrid phải suy nghĩ. Thế nhưng Getafe lại khác, đội bóng Catalonia không dư dả tài chính như những gã nhà giàu khác. 

40 triệu euro cũng là giá trị chuyển nhượng được thu về cao nhất trong lịch sử MU 20 năm qua về việc bán một cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ. Với lý do này, việc Greenwood rời đi là chắc chắn vào mùa hè tới.

Quảng cáo #183