Manchester United nhiều khả năng không bán Mason Mount ở hè 2024

Admin
Dù gây thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Man Utd, tiền vệ Mason Mount vẫn được ban lãnh đạo 'Quỷ đỏ' giữ chân ít nhất đến hết năm 2024.

Tiền vệ người Anh cập bến Old Trafford từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 60 triệu Bảng (bao gồm cả các điều khoản bổ sung) nhưng đã gây thất vọng lớn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Gần như từ đầu năm 2024, người hâm mộ MU rất ít khi nghe thấy thông tin liên quan đến chân sút này.

Cụ thể cho đến thời điểm hiện tại, Mason Mount chỉ ra sân 12 lần trên mọi đấu trường, có 1 pha kiến tạo và lần cuối xuất hiện trong màu áo MU là vào tháng 11 năm 2023. Cầu thủ này dính chấn thương liên tiếp và bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2023/24.

Dù cho những thống kê không khả quan, Man United vẫn sẽ trao cơ hội cho Mason Mount và tự tin rằng tiền vệ này sẽ sớm tỏa sáng. Việc mua bán tiềm năng không được xem xét vì Mount chỉ mới trải qua một mùa giải với câu lạc bộ. Anh cần được trao thêm cơ hội.

Mount là một trong những cầu thủ kiến thiết lối chơi được săn đón nhiều nhất ở Premier League mùa hè năm ngoái. Liverpool và Arsenal cũng quan tâm đến tiền vệ này nhưng anh đã chọn gia nhập Quỷ đỏ của Ten Hag.

Cầu thủ 25 tuổi đã gây ấn tượng mạnh ở Stamford Bridge trước khi gia nhập Man United, sau khi thăng tiến ở đội trẻ Chelsea, anh đã có 195 lần ra sân cho The Blues, ghi 33 bàn thắng và đóng góp 37 đường kiến tạo, giành 3 danh hiệu lớn.