Manchester United quá tệ, đáng nhẽ Bournemouth phải có phạt đền

Giang Nguyễn
Trao đổi trên Sky Sports, cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã thẳng thắn nói về sự bạc nhược của các cầu thủ Manchester United.

Cuối trận đấu giữa Bounremouth và Manchester United diễn ra vào đêm qua có một tình huống rất đáng chú ý vào cuối trận. Đó là khi trọng tài thổi phạt Kambwala sau pha đốn ngã Christie rồi chỉ tay vào chấm phạt đền. May cho Manchester United là VAR xác định tình huống phạm lỗi diễn ra ở ngoài vòng cấm, còn đối thủ cũng thực hiện không thành công cú sút phạt

Nói về tình huống này, cựu cầu thủ Jamie Redknapp bức xúc: "Tôi thực sự ngạc nhiên khi quyết định đó bị thay đổi. Tôi hiểu rằng tình huống phạm lỗi diễn ra ở bên ngoài vòng cấm, nhưng thực tế là cậu ấy đang di chuyển vào trong vòng cấm, và đó là lý do tại sao tôi nghĩ nó đáng lẽ phải là một quả phạt đền.

screenshot-2024-04-14-at-01-41-6953-9977-1713033825-1713062090.png
Man Utd thoát thua may mắn.

Manchester United đã đối mặt với tổng cộng 241 cú sút trong 10 trận gần đây. Làm sao mà các cầu thủ của họ lại để đối phương tạo ra nhiều cơ hội đến như vậy?

Và chúng ta không nói về những đội bóng xuất sắc - tôi không có ý thiếu tôn trọng, nhưng chúng ta đang nói về những đội như Bournemouth và Brentford".

Trận đấu kết thúc với kết quả 2-2. Chỉ có 1 điểm khiến Man Utd tụt xuống thứ bảy - vị trí không được dự Europa League. Họ cùng có 50 điểm như Newcastle nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Tuần tới, thầy trò Ten Hag sẽ gặp Coventry ở bán kết Cup FA rồi sau đó tiếp Sheffield United ở vòng 34.