Quảng cáo #181

Marcus Rashford bị bắt gặp tại hộp đêm trước khi bỏ lỡ buổi tập luyện của Manchester United vì ốm

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đã được phát hiện trong 1 hộp đêm ở Belfast chỉ vài giờ trước khi bỏ lỡ buổi tập hôm thứ 6 với Quỷ Đỏ.

Marcus Rashford tiệc tùng thâu đêm trước trận đấu của Man United

Các video ghi lại cảnh Rashford trong hộp đêm bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội sau khi anh bỏ lỡ buổi tập, trong khi các quan chức của Manchester United khẳng định rằng đoạn phim này đã từ buổi tập đã được thỏa thuận trước tới Bắc Ireland vào thứ 4. 

 

Tuy nhiên, những người chia sẻ đoạn phim đó kiên quyết cho rằng các video thực sự được quay vào tối thứ 5 và tờ The Athletic tuyên bố cũng đã xác nhận được rằng Rashford đã tham dự hộp đêm Thompsons Garage vào đêm đó. 

 

Rashford được cho là đã đáp chuyến bay riêng trở lại Manchester vào sáng thứ 6 trước khi huấn luyện viên Erik ten Hag nói với giới truyền thông rằng cầu thủ 26 tuổi này đã bỏ lỡ buổi tập ngày hôm đó vì bị ốm.

 

“Sáng nay Rashy và Evans bị ốm nên chúng tôi phải xem họ hồi phục như thế nào,” Ten Hag nói.

Marcus Rashford có thể tạo ra vấn đề cực lớn dành cho Ten Hag

Rashford đã bị Ten Hag kỷ luật hồi đầu mùa giải này khi cầu thủ này bị phát hiện trong một hộp đêm vào tháng 11, chỉ vài giờ sau trận thua 0-3 của Manchester United trước đối thủ Man City. 

 

Tôi đã nói chuyện với anh ấy về điều đó. Đó là điều không thể chấp nhận được.” Ten Hag nói về hành vi thiếu thận trọng của Rashford năm ngoái “Anh ấy đã xin lỗi và thế là xong. Đối với chúng tôi, đó là vấn đề nội bộ. Anh ấy có động lực để giải quyết mọi việc ổn thỏa. Anh ấy hoàn toàn ủng hộ chúng tôi.

 

Tiền đạo người Anh cũng phải ngồi dự bị vào tháng 12 năm đó sau khi đến muộn trong một cuộc họp toàn đội. Rashford đang bị giám sát chặt chẽ vì phong độ sa sút nghiêm trọng ở mùa giải này. Sau khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường vào năm ngoái và khẳng định mình là nhân tố chủ đạo trong kỷ nguyên Ten Hag, Rashford đã ký một hợp đồng mới. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ này chỉ ghi được 4 bàn sau 26 trận trên mọi đấu trường mùa này. 

 

Quảng cáo #183