Quảng cáo #181

Ngồi dự bị ở tuyển Cameroon, Onana mất bình tĩnh

Onana bất bình trước quyết định của HLV khi không để anh ra sân trong màu áo đội tuyển Cameroon. Thay vào đó, anh phải ngồi trên băng ghế dự bị nhìn đồng đội thi đấu.

Thủ môn của Manchester United, Andre Onana đã trải qua một tình huống oái ăm khi phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Cameroon và Gambia và thậm chí đã có cuộc tranh cãi với Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto'o.

Tuyển Cameroon cần phải giành chiến thắng trong trận đấu với Gambia để không bị loại từ vòng bảng Cúp bóng đá châu Phi. Tuy nhiên, thủ môn Andre Onana đã không có tên trong đội hình xuất phát do quyết định của HLV Rigobert Song. Dù vậy, Cameroon đã chiến thắng 3-2 và giành vé vào vòng 1/8.

Onana tức giận vì quyết định của HLV

Ngay sau trận hòa 2-2 giữa MU và Tottenham, Onana đã ngay lập tức đáp chuyến bay sang Bờ Biển Ngà để hội quân cùng đội tuyển. Tuy nhiên, anh đã không được đăng ký trong trận đấu đầu tiên và sau đó chơi không tốt trong trận thua 1-3 trước Senegal.

Theo thông tin từ nguồn tin thân cận với đội tuyển Cameroon, Onana tỏ ra rất tức giận vì việc bị loại khỏi đội hình xuất phát trước Gambia. Trước trận đấu, anh thậm chí đã có cuộc tranh cãi với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto'o. Một nguồn tin nói với Sports News Africa:

“Chính HLV Rigobert Song là người quyết định thay đổi thủ môn và đưa Ondoa trở lại vị trí số 1 sau cuộc gặp với các cầu thủ trong đội. Chỉ sáng nay Onana mới biết mình không bắt chính. Anh ấy đã có một cuộc tranh cãi bằng lời nói với Eto'o. Onana đã tự mình mất bình tĩnh trước khi bình tĩnh lại và ở lại nhóm để chấp nhận số phận của mình.”

Andre Onana trước đó cũng từng có mối quan hệ căng thẳng với HLV Rigobert Song và chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon Samuel Eto'o. Anh đã bị đuổi khỏi trại tập trung tuyển Cameroon tại World Cup 2022 do bất đồng quan điểm với HLV trưởng, nhưng sau đó quyết định quay trở lại vào tháng 9.

Quảng cáo #183