Quảng cáo #181

Nhận định Bình Định vs TP.HCM, 18h ngày 31/3: Thắng để vươn lên tốp đầu

Trong bối cảnh mới bị loại ở mặt trận Cúp quốc gia cách đây 2 tuần, CLB Bình Định sẽ dồn hết sức để bám đuổi Nam Định trong cuộc đua vô địch. Chướng ngại đầu tiên của họ ở lượt về gọi tên TP.HCM.

Bình Định đang có chuỗi 3 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng ở V.League. Trong đó có 2 trận hoà, còn trận thua chính là cuộc đối đầu với TP.HCM trên sân Thống Nhất cách đây khoảng 1 tháng. Bình Định được đánh giá cao hơn ở trận đấu đó nhưng bất ngờ để thua 1-2 khiến họ rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Thành tích đó dĩ nhiên chẳng thể khiến thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy cảm thấy vui, nên cuộc tái đấu với TP.HCM đang là cơ hội để Bình Định đòi lại món nợ.

 

Bên kia chiến tuyến, TP.HCM sau 2 trận toàn thắng trước các đối thủ mạnh hơn là Bình Định và Bình Dương lại bất ngờ thua 1-2 trước HAGL của người cũ Vũ Tiến Thành. Trận thua này khiến thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đánh mất nhiều thứ từ những người yêu mến họ và nhiều khả năng, “chiến hạm đỏ” sẽ lại một lần nữa nếm trái đắng.

 

429801432-875335957935533-3242408036151647512-n-1711825723.jpg
CLB Bình Định chắc chắn muốn trả đủ món nợ ở trận lượt đi

 

Đến thời điểm này, CLB TP.HCM đã giải quyết được việc khủng hoảng lực lượng khi họ giữ chân được thủ môn Patrik Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Bên cạnh đó, họ cũng giữ được tiền vệ Võ Huy Toàn không về đầu quân cho CAHN theo hợp đồng cho mượn, nhưng sẽ phải để hậu vệ Ngọc Long ra thi đấu cho đội bóng ngành công an từ giai đoạn 2. Dẫu thế, đây vẫn khiến HLV Phùng Thanh Phương quá hài lòng và điều ông cần làm đang là giữ cho “chiến hạm đỏ” cập bến an toàn sớm nhất có thể.

 

Đội hình dự kiến trận Bình Định vs TP.HCM

Bình Định: Tuấn Linh, Đình Trọng, Merlon, Đức Lợi, Hồng Quân, Leo Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Đức Chinh, Alan Grafite.

TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Huy Toàn, Văn Kiên, Thanh Khôi, Timite, Santiago Patino.

 

Dự đoán tỷ số: Bình Định 1-0 TP.HCM

Quảng cáo #183