Nhận định CAHN vs SLNA, 19h15 ngày 4/4: Quá khó cho khách

Admin
Tại vòng 15 V-League 2023/24, SLNA sẽ chạm trán đội bóng đang giữ chiếc cúp vô địch, CLB CAHN. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với đội khách khi họ đang thua kém đối thủ về mọi mặt.

Mùa giải năm nay, SLNA đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thi đấu sau khi một loạt trụ cột như Quế Ngọc Hải, Văn Hoàng hay Trọng Hoàng lần lượt nói lời chia tay CLB. Điều này là lý do khiến họ không thể duy trì phong độ thi đấu ổn định. 6 trận vừa qua ở mặt trận Cúp QG lẫn V-League, đội bóng của HLV Phan Như Thuật chỉ toàn thua và hoà. Trên mạng xã hội đã và đang xuất hiện những lo lắng dành cho đội bóng trẻ xứ Nghệ. Với 3 chiến thắng cùng 5 trận hòa và 6 thất bại sau 14 trận đấu tại V-League, SLNA lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Họ chỉ hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 4 điểm. Bởi vậy thầy trò HLV Phan Như Thuật sẽ phải tích lũy điểm số qua từng trận, nếu không muốn phải tham dự cuộc đua trụ hạng cuối mùa giải.

Trận này SLNA phải làm khách trên sân CAHN, mọi thứ sẽ khó khăn vô vàng bởi đối thủ của họ đã xác định cần phải lấy trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Nam Định. Viễn cảnh một trận thua trên sân Hàng Đẫy rất dễ diễn ra với SLNA. Nếu Quảng Nam và HAGL hoà nhau tại Hoà Xuân, SLNA sẽ đứng áp chót đáy bảng. Nếu Khánh Hoà có 3 điểm trước Hà Tĩnh, khoảng cách với đội đứng cuối bảng của SLNA chỉ còn đúng 1 điểm.

z5180828019392-fc73a1f74c118aaadb9524edae3080a3-1708530014-1712167995.jpg
Mục tiêu của CAHN không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn

Trái ngược với SLNA, CLB CAHN gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận này ngoài trừ sự vắng mặt của Lê Phạm Thành Long do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Sở hữu trong tay một đội hình thiện chiến, giàu sức chiến đấu, thầy trò HLV Kiatisuk đang đứng trước cơ hội lớn giành 3 điểm, khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này.

Trước khi bước vào vòng đấu thứ 14, CLB CAHN vừa giành thắng lợi 2-0 trước đội bóng chủ nhà Đông Á Thanh Hóa. Chiến thắng này cũng phần nào giúp họ giải tỏa những căng thẳng, áp lực sau hai trận thua gần nhất trước “người hàng xóm” Thể Công Viettel.

Đội hình dự kiến CAHN vs SLNA:

CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tấn Sinh, Việt Anh, Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Văn Toản, Văn Luân, Văn Đức, Elias.

SLNA: Văn Việt, Nguyên Hoàng, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Văn Lắm, Bá Quyền, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Olaha, Xuân Đại.

Dự đoán tỷ số: CAHN 2-0 SLNA