Nhận định Hải Phòng vs Thanh Hóa, 19h15 ngày 5/4: Mỗi đội một điểm?

Admin
Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng còn có thành tích đối đầu khá tốt với Thanh Hóa trong quá khứ. Nhiều khả năng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ không thua ở trận đấu ngày mai.

Hải Phòng đang ở thời điểm khó khăn, khi có 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng tại đấu trường V-League. Thành tích ấy khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 15 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Cần nhắc lại, ở vòng 14 vừa qua, đội bóng đất Cảng đã đến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Trước đội chủ nhà không quá mạnh, Hải Phòng vẫn bị cầm chân với tỷ số 0-0.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hoá cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi có chuỗi 4 trận liên tiếp chưa biết thắng ở V-League, trong đó vừa thua CAHN 0-2 ngay trên sân nhà. Nhiệm vụ của họ ở trận đấu này là sẽ có điểm, thậm chí là 3 điểm để đeo bám nhóm đầu khi đội bóng xứ Thanh đã rơi xuống vị trí thứ 5. Tuy nhiên, điều này chẳng dễ khi đoàn quân HLV Velizar Popov đang có quá nhiều vấn đề ở nội tình.

hai-phong-thanh-hoa-1708610124-1712216537.jpg
Thanh Hóa sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Lạch Tray

Ở trận đấu trước, người ta có thể đổ cho lực lượng không mạnh, nên Thanh Hoá phải chịu thua đối thủ CAHN. Nhưng ở chuyến làm khách trước một Hải Phòng có lực lượng tương đương, nếu Thanh Hoá tiếp tục trắng tay, khi ấy thật khó để nói xứ Thanh đang yên bình như cách lãnh đạo đội bóng đang nghĩ.

Quay lại chủ nhà Hải Phòng, với chuỗi 8 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, lẽ đương nhiên đội bóng đất Cảng đang rất muốn thắng hơn bao giờ hết hòng đào thoát khỏi vị trí nguy hiểm mà họ đang ngày càng lún sâu. Đặc biệt, việc đón tiếp một Thanh Hoá đang nhiều bất ổn ngay trên sân nhà chính là cơ hội để họ làm được điều ấy, nhưng họ có làm được hay không còn chờ vào tài của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Đội hình dự kiến trận Hải Phòng vs Thanh Hoá

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Bissainthe, Văn Đạt, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tiến Dũng, Trung Hiếu, Tuấn Anh, Lucao.

Thanh Hoá: Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Lợi, Viết Tú, Benjamin Meurs, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông, Rimario.

Dự đoán tỷ số: Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa