Quảng cáo #181

Nhận định Man City vs Brentford (02h30 ngày 21/02): Man Xanh trút giận

Man City đã bị đẩy từ vị trí đầu bảng xuống thứ 3 trên Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Arsenal 2 điểm và Liverpool 4 điểm. Thử thách tiếp theo cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là phải đối mặt với Brentford trong trận đấu bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, với hy vọng tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch.

Dự đoán cho trận đấu Man City vs Brentford hôm nay mạnh mẽ hướng về đội chủ nhà. Các chuyên gia chuyên môn đồng lòng rằng Man City sẽ giải tỏa sức giận của mình lên Brentford sau trận hòa trước Chelsea.

Đội bóng nửa xanh của Manchester hiện đang sở hữu một chuỗi 23 trận bất bại trên sân nhà, đồng thời đã ghi bàn trong 45 trận liên tiếp tại Etihad. Tuy nhiên, Brentford là đội duy nhất gần đây đánh bại Man City trên sân nhà của họ. Trận đấu diễn ra vào tháng 11 năm 2022, khi Brentford giành chiến thắng 2-1 tại Etihad.

Man City sẽ không chỉ đánh bại Brentford để khôi phục vị trí trên BXH mà còn để lấy lại lòng tin của người hâm mộ và chứng minh sức mạnh vững mạnh của họ trong cuộc đua vô địch.

Nhận định Man City vs Brentford

Bên kia chiến tuyến, Brentford đang trải qua một chuỗi thời kỳ khó khăn trong mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay và thất bại trước Liverpool chỉ là một phần của những thách thức khó khăn mà họ đang đối mặt. Trận đấu với Liverpool cuối tuần trước chứng kiến sự thăng trầm của Brentford khi họ để mất điểm trước đối thủ mạnh.

Liverpool đã thi đấu rất ấn tượng, với các bàn thắng của Darwin Nunez, Mohamed Salah, Alexis Mac Allister và Cody Gakpo. Ngược lại, Brentford chỉ có được một bàn danh dự do công của Ivan Toney. Điều này khiến họ phải nhận thất bại thứ 8 trong 10 trận gần đây tại Premier League.

Với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng, Brentford đang rơi vào tình thế khá khó khăn, chỉ cách nhóm xuống hạng 6 điểm. Nếu Everton giành điểm trước Crystal Palace trong trận đấu muộn nhất vòng 25 thì đội bóng của thành London sẽ càng gần với nhóm nguy hiểm.

Brentford thể hiện sự đồng đội trong hàng công với chuỗi 8 trận ghi bàn gần đây ở Premier League, nhưng bất ổn trong hàng thủ là điểm yếu khiến họ liên tục gặp khó khăn. Mặc dù đã có được 2 chiến thắng trước Man City ở mùa giải trước đó, nhưng trong trận đấu lượt đi cách đây 2 tuần, Man City đã ngược dòng và giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Brentford đang phải nỗ lực để vượt qua thời kỳ khó khăn và tìm lại sự ổn định trong các trận đấu sắp tới.

Quảng cáo #183