Quảng cáo #181

Nhận định Thanh Hóa vs CAHN, 18h ngày 31/3: Cân tài cân sức

CAHN hành quân đến SVĐ Thanh Hoá với mong muốn lấy lại vị thế của mình sau 2 trận thua liên tiếp. Tuy nhiên đội bóng xứ Thanh không phải đối thủ dễ chơi, nhất là trong bối cảnh họ thất bại 1-3 trước đại diện thủ đô cách đây không lâu.

Vòng đầu tiên của giai đoạn 2 V-League đã trở lại sau quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho ĐT Việt Nam. CAHN ngay lập tức phải chạm trán một CLB đầy khó chịu là Thanh Hóa. Trên sân nhà, đội bóng xứ Thanh đủ sức thách thức bất kỳ CLB nào. Lối chơi pressing nhiệt huyết mà thầy trò HLV Popov tạo ra luôn mang đến nhiều khó khăn cho các đối thủ.

 

Thanh Hóa mùa này thi đấu khá tốt và thậm chí bằng điểm với CAHN, xếp thứ 4 trên BXH. Tuy nhiên, đội chủ nhà ở trận đấu này không có được sự phục vụ của trụ cột Thái Sơn, sao trẻ này bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ở chiều ngược lại, trung vệ Benjamin van Meurs đã được chiêu mộ để trám vào vị trí mà Gustavo để lại sau chấn thương dài hạn. Phong độ gần đây của thầy trò HLV Popov cũng khá bất ổn khi chỉ giành được 1 điểm ở 3 trận đấu gần nhất tại V-League.

 

img-3722-1709010574-1711795534.jpeg
Sẽ là một cặp đấu cân tài cân sức trên SVĐ Thanh Hóa

 

Bên kia chiến tuyến, tuần trăng mật của HLV Kiatisuk ở CAHN đã kết thúc. Chỉ giành được 1 điểm trong 2 trận gần nhất ở V-League, cộng với việc bị loại khỏi Cúp Quốc gia, Zico Thái có lý do để lo lắng về khả năng bảo vệ ngôi vô địch dù có trong tay rất nhiều ngôi sao sáng giá. Nhiệm vụ bắt buộc với họ ở trận đấu gặp CLB Thanh Hóa là một chiến thắng bởi chỉ 1 cú sảy chân sẽ làm hành trình phía trước của CAHN trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

 

Lịch sử đối đấu đang ủng hộ đội bóng thủ đô khi họ thắng 2, hòa 1 và chỉ thua 1 trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Quang Hải không ra sân ở 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam nên cầu thủ mang áo số 19 được kỳ vọng sẽ tạo ra khác biệt khi đang có trạng thái thể lực sung mãn.

 

 

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs CAHN

Thanh Hoá: Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Lợi, Viết Tú, Benjamin Patrick, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông, Rimario.

CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tấn Sinh, Việt Anh, Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Thành Long, Văn Luân, Văn Trung, Elias

 

Dự đoán tỷ số: Thanh Hóa 1-1 CAHN

Quảng cáo #183