HLV Thanh Hoá mong Nam Định vô địch mùa giải V.League 2023/24

Như Quỳnh
Trên sân Thiên Trường, CLB Thanh Hoá đã có một màn trình diễn ấn tượng, cầm chân đội đầu bảng Nam Định ngay trên đất khách. Bàn thắng quý giá phút bù giờ của Antonio đã giúp Thanh Hoá có được một kết quả hòa quan trọng. Với điểm số này, đội bóng của HLV Velizar Popov kết thúc lượt đi V.League 2023/24 ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov bày tỏ sự hài lòng về các học trò, ông cho biết: "Sau 2 trận thất bại và phải thi đấu trên sân Thiên Trường, các cầu thủ đã thi đấu bình tĩnh hơn. Chúng tôi nhập cuộc không sợ sệt, tạo ra nhiều cơ hội và có thể có thêm bàn thắng trước ứng viên vô địch mùa giải này."

Ông nhấn mạnh rằng đội Thanh Hoá không sợ chơi phòng ngự và duy trì lối chơi bóng nhanh. Tuy nhiên, HLV Popov cũng chỉ ra rằng có cần cải thiện khâu dứt điểm cuối cùng của đội bóng.

Bên cạnh đó, HLV người Bulgaria cũng dành những lời khen cho đối thủ, CLB Nam Định và bày tỏ mong muốn họ sẽ giành chức vô địch mùa giải. Ông nói, "CLB Nam Định là một trong những đội bóng chất lượng nhất V-League hiện tại và tôi mong họ sẽ thành công, giành chức vô địch mùa giải này.

Mùa giải mới chỉ đi được một nửa, còn nhiều thách thức phía trước. Cá nhân tôi đánh giá, đội bóng đi được đường dài cần lực lượng dự bị chất lượng, dày dặn để phòng những trường hợp chấn thương. Thời điểm này, tôi thấy CLB Nam Định xứng đáng vô địch.”

Trả lời về tương lai, HLV Popov cho biết: "Tôi đã từng nói để đến tháng 5 mới có thể trả lời. Nếu giành thêm danh hiệu, có thể tôi sẽ ở lại. Chúng tôi cũng cần thời gian, có lẽ tôi sẽ không hứa hẹn điều gì."