Nhiều ngôi sao chấn thương, Liverpool đối mặt khó khăn về lực lượng

Admin
Sau trận thua Manchester United tại tứ kết Cúp FA hôm 17/3, Liverpool liên tiếp đối mặt nhiều thông tin bất lợi về tình hình lực lượng.

LĐBĐ Uruguay xác nhận tiền đạo Darwin Nunez đã rút khỏi đội tuyển trong đợt tập trung tháng 3 này do dính chấn thương gân kheo. Cầu thủ chơi cho Liverpool không kịp bình phục trước hai trận giao hữu gặp Xứ Basque vào ngày 24/3 và Bờ Biển Ngà sau đó 3 ngày. Theo The Athletic, chấn thương của Nunez không nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh cần hai tuần để hồi phục.

"Các cầu thủ giờ sẽ tập trung cho nhiệm vụ với tuyển quốc gia. Chúng tôi hy vọng họ sẽ trở lại khỏe mạnh. Luis Diaz cảm thấy đau ở háng, Nunez có vấn đề với gân khoeo, còn Cody Gakpo bị trẹo mắt cá chân".

HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo lắng sau khi đón nhận những ca chấn thương liên tiếp của đội bóng. Trước đó vị thuyền trưởng người Đức cũng tỏ ra không hài lòng khi Liverpool gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.

Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Alisson Becker, Ibrahima Konate và Joel Matip là những cái tên khác của Liverpool phải nghỉ thi đấu dài hạn thời gian qua. Liverpool đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh, cũng như đặt tham vọng lên ngôi ở Europa League. Trước đó, họ đăng quang Carabao Cup sau khi thắng Chelsea ở trận chung kết.