Quảng cáo #181

Nhóm xuống hạng run rẩy khi Everton kháng cáo án phạt thành công

Everton nhận tin vui khi thành công kháng cáo án phạt từ Ngoại hạng Anh và sẽ được cộng thêm 4 điểm vào số điểm của họ ở mùa giải năm nay.

Thông báo chính thức từ trang web của Everton cho biết: "Everton xác nhận rằng Hội đồng kháng cáo đã quyết định giảm án phạt từ 10 điểm xuống còn 6 điểm mà Ủy ban Ngoại hạng Anh áp đặt vào tháng 11. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức."

"Chúng tôi hiểu rằng Hội đồng kháng cáo xem xét án phạt 10 điểm ban đầu là không phù hợp, và điều này được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn có sẵn mà CLB đã thông báo cho Ủy ban Ngoại hạng Anh."

"Bất chấp quyết định tích cực từ Ban kháng cáo và kết quả đạt được, Câu lạc bộ vẫn toàn bộ cam kết hợp tác với Ngoại hạng Anh để hoàn tất các thủ tục tố tụng đang diễn ra."

Everton kháng cáo án phạt thành công

Với quyết định này, Everton sẽ chỉ bị trừ 6 điểm thay vì 10 điểm ban đầu. Điều này giúp đội bóng vùng Merseyside có thêm 4 điểm, nâng tổng số điểm ở mùa giải năm nay lên 25. Vị trí của Everton cũng sẽ nhảy vọt từ thứ 17 lên thứ 15.

Cải thiện tổng số điểm và tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ từ 1 lên 5 điểm sẽ giúp Everton giảm áp lực và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong cuộc đua trụ hạng. Phong độ của đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sean Dyche trong thời gian gần đây có phần không ấn tượng khi họ không thắng trong 9 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, với 4 thất bại và 5 trận hòa.

Quảng cáo #183