Quảng cáo #181

Pep Guardiola gọi tên Roberto de Zerbi

Theo báo chí Tây Ban Nha, có thông tin cho rằng HLV Pep Guardiola đã đưa ra đề nghị đặc biệt tới HLV Roberto de Zerbi của Brighton, với hy vọng ông sẽ là người kế nhiệm cho Xavi ở Barca.

Sau khi Xavi tuyên bố sẽ từ chức vào tháng Giêng, Ban lãnh đạo Barca đã nhanh chóng tìm kiếm người thay thế. Trong số những ứng cử viên, tên của Thomas Tuchel và Mikel Arteta đã được đề cập nhiều. Tuy nhiên, theo Laia Tudel, người phát biểu trên Đài phát thanh Catalunya, Chủ tịch Joan Laporta đã ưu tiên Hansi Flick, người đã có thành công với đội tuyển Đức và Bayern Munich.

Tuy nhiên, thông tin từ nhiều nguồn cũng cho biết Laporta đã tham khảo ý kiến của Pep Guardiola, HLV của Manchester City. Guardiola đã đề xuất tên Roberto de Zerbi, người đang dẫn dắt Brighton, để trở thành người kế nhiệm Xavi. Các tin đồn cũng cho rằng Laporta đang tỏ ra quan tâm đặc biệt đối với sự phát triển của Brighton dưới thời De Zerbi trong phần còn lại của mùa giải.

Pep Guardiola gọi tên Roberto de Zerbi

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình tại Brighton, De Zerbi đã bày tỏ sự tập trung và cam kết với đội bóng hiện tại. Ông nói: "Không, không, tôi chỉ có Brighton trong đầu. Tôi muốn kết thúc mùa giải này theo cách tốt nhất. Tôi còn hợp đồng và cho đến bây giờ tôi chưa quyết định bất cứ điều gì và tâm trí của tôi đang hướng về Brighton, 100%."

Trong khi đó, Xavi vẫn khẳng định quyết định của mình rời Barca vào cuối mùa giải, phản bác mọi thông tin đồn đoán. Ông nói: "Không có vấn đề gì cả, cho đến hôm nay không có gì thay đổi cả." Cuộc đua tìm HLV mới cho Barca vẫn tiếp tục, và sự chấp nhận ý kiến từ nhiều nguồn sẽ quyết định bước tiến tiếp theo của đội bóng Blaugrana.

Quảng cáo #183