Rời Liverpool, HLV Jurgen Klopp có vai trò mới?

Như Quỳnh
Theo các nguồn tin, huấn luyện viên người Đức có thể chuyển hướng sang vai trò mới là bình luận viên và chuyên gia phân tích bóng đá.

HLV Jurgen Klopp đã quyết định chấm dứt thời kỳ gắn bó dài hạn với Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Thông tin này đã làm nổi bật tương lai tiềm năng của Klopp, và theo các nguồn tin, huấn luyện viên người Đức có thể chuyển hướng sang vai trò mới là bình luận viên và chuyên gia phân tích bóng đá.

Các ông chủ đài truyền hình lớn như BBC và ITV được cho là đã đặc biệt quan tâm đến Klopp cho vị trí này, đặc biệt là để đưa tin về sự kiện Euro 2024. Sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá và kinh nghiệm dày dạn của Klopp được đánh giá cao.

Rời Liverpool, HLV Jurgen Klopp có vai trò mới?

Tuy nhiên, một số nguồn tin từ tờ Daily Mail đưa ra giả định rằng Klopp có thể từ chối những đề nghị này và tìm kiếm một thách thức mới phù hợp với sự nghiệp của mình sau khi rời Liverpool.

Trong khi đó, các ứng viên tiềm năng để thay thế Klopp tại Liverpool bao gồm HLV của Bayer Leverkusen - Xabi Alonso, thuyền trưởng Sporting Lisbon - Ruben Amorin, và huấn luyện viên Brighton - Roberto de Zerbi. Liverpool đã thể hiện sự chênh lệch về đẳng cấp bằng chiến thắng 5-1 trước Sparta trong trận đấu mới nhất, đặt mình một bước gần Tứ kết Europa League. Trong ngày đại thắng này, Liverpool cũng ghi dấu mốc 1000 bàn thắng dưới thời Klopp, điều mà fan hâm mộ nhớ đến.