Ronaldo báo tin vui trước cuộc đối đầu với Messi

Như Quỳnh
Siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, có thể trở lại sân cỏ để đối đầu với đối thủ lâu năm Lionel Messi trong trận đấu giữa Al Nassr và Inter Miami, theo thông tin mới nhất.

Ronaldo đã gặp vấn đề với cơ bắp trong buổi tập của đội Al Nassr vào giữa tháng. Điều này khiến anh phải tập luyện riêng và không thể tham gia giải giao hữu tại Trung Quốc gần đây. Tin đồn ban đầu cho rằng anh sẽ không kịp hồi phục để tham gia trận đấu với Inter Miami vào ngày 2 tháng 2.

Tuy nhiên, theo ký giả Ali Alabdallh, Ronaldo đã hồi phục và bắt đầu tập luyện với bóng từ ngày 28/1. "Cuộc kiểm tra mới nhất xác nhận Ronaldo đã hồi phục chấn thương và bắt đầu tập lại với bóng từ hôm 28/1. Anh ấy sẽ sẵn sàng trở lại ở trận gặp Inter Miami," Ali Alabdallh thông tin.

Sau chuyến đi đến Trung Quốc, Ronaldo và đồng đội tại Al Nassr đã trở về Saudi Arabia vào ngày 26/1. Trong khi đó, bạn gái Georgina đã du lịch tại Maldives và tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 tại đây, nhưng Ronaldo đã ở lại để tập luyện.

Trận đấu giữa Inter Miami của Messi và Al Nassr dự kiến diễn ra vào ngày 30/1, sau đó 3 ngày, Inter Miami sẽ đối đầu với Al Nassr. Inter Miami đã mới đây chiêu mộ thêm tiền đạo Luis Suarez, nhưng về chiều sâu đội hình, họ chưa thể sánh kịp với Al Nassr.

Al Nassr đã chiêu mộ nhiều ngôi sao trong suốt năm qua, bao gồm Ronaldo, Sadio Mane - người giành Quả Bóng Bạc 2022, Aymeric Laporte và Marcelo Brozovic.

Mặc dù Messi và Ronaldo đã gặp nhau trong tổng cộng 36 trận đấu trong sự nghiệp, trong đó Messi giành ưu thế với 16 chiến thắng so với 11 của Ronaldo, và 9 trận hòa, trận đấu sắp tới được mô tả là "trận đấu cuối cùng" giữa bộ đôi huyền thoại này.