Quảng cáo #181

Roy Keane chỉ trích thậm tệ về phong độ của Rasmus Hojlund

Roy Keane đã nói với tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United rằng: “đừng gây rối!” sau khi không thể ghi bàn trong trận thắng trước Wigan Athletic.

Roy Keane phát bực vì Rasmus Hojlund | Bóng Đá

Bàn thắng của Diogo Dalot và Bruno Fernandes đã đưa Manchester United vào vòng 4 cúp FA. Tuy nhiên, tỷ số có thể nhiều hơn 2 cho thầy trò Erik ten Hag nếu Hojlund có thể tận dụng tốt những cơ hội của anh trên sân DW. 

 

Cầu thủ 20 tuổi này đã phung phí những cơ hội ngon ăn để mở tỷ số cho trận đấu, bao gồm cả pha đánh đầu cận thành trong hiệp 1. Mặc dù Hojlund đã ghi 5 bàn thắng vô cùng ấn tượng trong 6 trận vòng bảng Champions League nhưng tiền đạo này vẫn đang phải vật lộn trước khung thành tại các trận đấu trong nước, chỉ 1 bàn trong 18 trận ra sân tại cả 3 giải đấu, Premier League, Carabao Cup và FA Cup. 

Kritik Roy Keane untuk Rasmus Hojlund di MU: Berhenti Main-Main, Coba Cetak  Gol! - Inggris Bola.com

Phát biểu trên ITV về sự hoang phí của Hojlund, cựu đội trưởng của Manchester United, Roy Keane, đã không ngần ngại đánh giá về màn trình diễn của tuyển thủ người Đan Mạch. “Tôi đã rất tức giận với anh ấy. Với tiền đạo này, anh ta đang bỏ lỡ những cơ hội của mình và chúng ta gọi là không may mắn. Ôi trời! Tạo cơ hội, đưa chúng vào lưới, đừng làm loạn nữa!”

 

Bên cạnh đó, huấn luyện viên của Bồ Đào Nha, Roberto Martinez thì bớt gay gắt hơn với đánh giá của mình: “Anh ấy là một cầu thủ tận tâm và mang lại cho bạn rất nhiều điều. Tôi nghĩ bây giờ thật không công bằng khi chỉ đánh giá anh ấy dựa trên số bàn thắng. Tuy nhiên, anh ấy là số 9 của Manchester United, anh ấy có cái giá rất lớn và phải cố gắng nhiều hơn.”

 

Quảng cáo #183