Roy Keane tiến cử tiền đạo xuất sắc cho MU

Admin
Theo Roy Keane, tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa có thể khoác áo một CLB lớn ở Premier League như Manchester United hay Liverpool.

Watkins đã ghi 16 bàn và có 10 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Premier League mùa này. Cầu thủ 28 tuổi được nhiều người kỳ vọng sẽ có tên trong đội hình dự Euro 2024 của ĐT Anh. Phong độ của anh giúp Villa đang xếp vị trí thứ 4 trên BXH – đồng nghĩa với 1 suất dự Champions League vào cuối mùa.

Huyền thoại MU - Roy Keane tin rằng Watkins đủ khả năng chơi cho một trong những đội "hàng đầu" của giải đấu. Keane nói trên Sky Sports: "Cậu ấy có thể chơi cho một trong những đội hàng đầu, phải không?"

ollie-watkins-7778jpg-1710127879.webp
Watkins đang là trụ cột tại Aston Villa

"Villa là một đội bóng hàng đầu nhưng bạn đang nói về những câu lạc bộ lớn hơn như Manchester United, Liverpool, Manchester City. Đó là một lời khen dành cho cậu ấy, không có nghĩa cậu ấy phải rời Villa. Nhưng cậu ấy có khả năng làm điều đó."

"Cậu bé rất sắc sảo, có hình thể tuyệt vời, khả năng di chuyển của cậu ấy tốt như bất kỳ tiền đạo nào ở Premier League. Cậu ấy đang có một mùa giải tuyệt vời."

Man United hiện tại đang sở hữu tài năng trẻ Rasmus Højlund với hiệu suất ghi bàn cực cao và được ví von như “Haaland 2.0”. Tuy nhiên, hàng công của Quỷ đỏ ngay lập tức gặp vấn đề khi số 11 dính chấn thương. Cụ thể, trong 4 trận gần nhất Højlund không thi đấu, MU để thua Fulham ngay trên sân nhà, chỉ thắng Nottingham Forest 1-0 với bàn thắng được ghi ở phút 89 và thất bại 3-1 trong trận derby Manchester. Họ cần bổ sung vị trí trung phong mùa hè này và Watkins với kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League sẽ là ứng viên rất tiềm năng.