Quangcao Hiepphat

Said Benrahma bị chỉ trích dữ dội sau tấm thẻ đỏ

Người hâm mộ West Ham không tha thứ cho sai lầm của Said Benrahma dẫn tới chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Bristol City

West Ham vừa trải qua một trận đấu khó khăn trên sân của Bristol City trong trận đá lại vòng 3 FA Cup. Đội bóng Búa tạ sớm bị dẫn trước 1-0 chỉ sau 3 phút và mặc dù nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ, họ không thể thành công trong 45 phút đầu tiên. Thêm vào đó, tình hình trở nên tồi tệ hơn khi Said Benrahma nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 51 sau một pha vào bóng gây tranh cãi.

Tình huống gây tranh cãi bắt nguồn từ một pha truy cản của Joe Williams đối với Benrahma, khiến cầu thủ của West Ham ngã. Tuy nhiên, Benrahma đã có phản ứng mất kiểm soát và người hâm mộ West Ham đã bày tỏ sự tức giận.

Said Benrahma bị chỉ trích dữ dội

Một số ý kiến từ cộng đồng fan West Ham đã lên tiếng phê phán hành động của Benrahma. Một người viết: "Benrahma không nên chơi cho câu lạc bộ này nữa. Hành động của anh quá nguy hiểm". Người khác nhận định: "Benrahma có thể đã kết thúc sự nghiệp ở Premier League, thật thảm hại". Một người khác nói: "Benrahma thực sự là một sự ô nhục. Anh ta không nên chơi bóng nữa".

Với thẻ đỏ của Benrahma, West Ham không thể lật ngược tình thế và đã thua 0-1. HLV David Moyes, khi được hỏi về tình huống này, lên tiếng nói: "Chúng tôi đã bị dẫn trước từ sớm và mọi thứ trở nên khó khăn. Tôi đã xem lại tình huống và nghĩ rằng chúng tôi không thể có bất kỳ phàn nàn nào. Pha vào bóng trước đó có thể xem xét, nhưng hành động của Benrahma không thể tha thứ. Tôi không nghĩ phản ứng của anh ấy là đúng. Khi mọi chuyện xảy ra, tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng đó sẽ là một chiếc thẻ đỏ".

Quảng cáo Kasper