Quảng cáo #181

Suýt nữa Manchester United đã có Cody Gakpo

Tiền đạo Cody Gakpo đã tiết lộ về quãng thời gian mà anh suýt gia nhập Manchester United thay vì Liverpool trong buổi phỏng vấn gần đây.

Trong mùa hè năm 2022, Manchester United là đội bóng đầu tiên ở Premier League thực hiện cuộc đàm phán chuyển nhượng với Gakpo. HLV Erik ten Hag được cho là đã thuyết phục Gakpo gia nhập Old Trafford, đặc biệt khi có sự ảnh hưởng của HLV người Hà Lan Ruud van Nistelrooy, có liên quan đến Manchester United.

Tuy nhiên, thương vụ này đã không thành công và Manchester United quyết định chiêu mộ Antony từ Ajax với mức giá 86 triệu Bảng. Sau thất bại này, Liverpool đã nhanh chóng bước vào và chiêu mộ thành công Cody Gakpo trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Suýt nữa Manchester United đã có Cody Gakpo

Trong buổi phỏng vấn, Gakpo nhớ lại: "Đó là vào mùa hè trước đó. Tôi có liên hệ với Man United và Ten Hag. Ông ấy là người Hà Lan nên tôi cũng nói chuyện với ông ấy. Sau cùng, thương vụ đổ vỡ, và rồi mùa đông, Liverpool đến. Đó là quyết định tốt nhất dành cho tôi."

Với áo đấu Liverpool, Gakpo đã nhanh chóng giành danh hiệu đầu tiên, đó là chức vô địch Carabao Cup, mặc dù đội hình Liverpool trong trận đấu này chủ yếu là cầu thủ trẻ do ảnh hưởng của chấn thương. Gakpo cũng chia sẻ về bí quyết thành công của HLV Jurgen Klopp, đó là sự niềm tin và đoàn kết trong đội bóng, giúp họ vượt qua khó khăn và tiến lên phía trước.

Quảng cáo #183