Thủ môn của Tottenham tiếp tục bị nhận chỉ trích dữ đội

Như Quỳnh
Thủ môn Guglielmo Vicario của Tottenham đang phải đối mặt với chỉ trích sau màn trình diễn không thực sự ấn tượng trong trận đấu với Everton tại Goodison Park.

Mặc dù Tottenham đã dẫn trước 2 lần nhờ cú đúp của Richarlison, nhưng Everton đã tìm được bàn gỡ hòa ở cả hai lần. Kết quả này khiến Spurs bị Aston Villa vượt mặt, chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Cựu cầu thủ Martin Keown đã đưa ra nhận định rằng Vicario không thể thể hiện được sự xuất sắc trong trận đấu. Ông nhấn mạnh: “Everton đã chơi rất quyết tâm, họ đều tìm được bàn gỡ sau khi bị dẫn trước. Họ đã có 1 điểm quan trọng.

Thủ môn Guglielmo Vicario nhận nhiều chỉ trích sau trận hoà của Tottenham

Keown tiếp tục chỉ trích thủ môn Vicario, nói rằng anh nên làm tốt hơn trong cả hai bàn thua của Tottenham. Ông cho rằng Vicario có thể đổ lỗi cho việc bị Jack Harrison đẩy người trong bàn thua đầu tiên, nhưng ông cũng cho rằng anh phải làm tốt hơn trong bàn thua ở phút bù giờ.

Đây không phải lần đầu tiên thủ môn trẻ này bị chỉ trích, khi trước đó, trong trận đấu gặp Man City ở vòng 4 FA Cup, ông đã phải chịu một số chỉ trích từ huyền thoại bóng đá Roy Keane. Trong tình huống bị Nathan Ake ghi bàn duy nhất ở phút 88, Vicario không thể chủ động ngăn chặn cú sút của Ake từ cận thành, dù có sự áp sát từ Ruben Dias.