“Tôi biết ơn Xavi và muốn ông ấy ở lại”

Admin
Phát biểu sau trận thắng Napoli ở vòng 1/16 UEFA Champions League, trung vệ Ronald Araujo chia sẻ về tình hình hiện tại ở Barca.

Theo Barca Universal, ngôi sao người Uruguay chia sẻ: “Tương lai của tôi phụ thuộc vào câu lạc bộ. Mọi người đều biết rằng tôi rất hạnh phúc ở Barca, và tôi cũng rất biết ơn Xavi.

Chúng tôi rất hài lòng với hai lượt trận vừa qua, đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời trên sân nhà. Sự ủng hộ của người hâm mộ là rất quan trọng ngay từ phút đầu tiên.”

“Chúng tôi biết rằng sau bàn thắng thứ hai, họ sẽ cố gắng áp đảo chúng tôi một chút, nhưng chúng tôi đã biết cách giữ bình tĩnh. Dù họ ghi bàn, nhưng chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Đây là điều quan trọng ở Champions League.”

“Hôm nay là một bước ngoặt, một bước tiến quan trọng. Bất cứ đội bóng nào chúng tôi chạm trán ở vòng tiếp theo, chúng tôi đều sẽ dốc hết sức để giành chiến thắng.”

782931867-8304407-1706x960-1710397140.webp

Vâng, tất nhiên là tôi muốn Xavi ở lại. Đó là một quyết định cá nhân, ông ấy cảm thấy như vậy. Tôi tin rằng kể từ khi Xavi đến, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều với tư cách một cầu thủ, và rõ ràng là tôi rất biết ơn ông ấy.”

Bên cạnh Araujo, Fermin Lopez cũng thừa nhận rằng anh mong muốn Xavi ở lại: “Tôi hy vọng Xavi có thể ở lại câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ ở đây với ông ấy đến tận cùng.

Tôi sẽ luôn biết ơn Xavi vì ông ấy đã luôn tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi đã luôn ở bên cạnh HLV cho đến cùng, nếu chúng tôi cảm thấy tự do hơn thì đó là vì ông ấy mang tới sự yên tâm. Chúng tôi thấy mừng và ông ấy xứng đáng với điều đó.”

Trước đó, HLV Xavi đã tuyên bố rời đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải này kết thúc, với nguyên nhân không gì khác ngoài thành tích bết bát của Barca từ đầu mùa. Blaugrana đã bị loại khỏi Copa del Rey, để mất chức Siêu cúp Tây Ban Nha vào tay Real Madrid, còn tại La Liga, câu chuyện cũng không khá khẩm hơn khi kém 8 điểm so với đội đầu bảng và gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vương.