Tomiyasu nhận mức lương gấp đôi sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal

Hong Phuc
Takehiro Tomiyasu mới đây đã được Arsenal gia hạn hợp đồng thành công sau những đóng góp của hậu vệ người Nhật Bản tại đội bóng.

Tuyển thủ Nhật Bản gia nhập 'The Gunners' từ Bologna trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tomiyasu có thể chơi tốt ở tất cả các vị trí tại hàng phòng ngự. Theo thống kê, anh đã ra sân 73 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Theo đó Takehiro Tomiyasu đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal có thời hạn đến năm 2026. Bản hợp đồng mới có thêm điều khoản tuỳ chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

"Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng với Arsenal bởi đây là một trong những câu lạc bộ tốt nhất thế giới, và việc được chơi cho đội bóng này giống như là một giấc mơ.

Hy vọng là tôi sẽ tiến bộ hơn trước. Bởi tôi vẫn đang học hỏi nhiều điều từ Mikel, từ các đồng đội của mình. Tôi vẫn còn khả năng để cải thiện mình. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng trở thành một cầu thủ giỏi hơn nữa". Tomiyasu nói trong ngày ký hợp đồng mới.

Ở mùa giải năm nay, Tomiyasu đã có 20 lần ra sân cho Arsenal trên mọi đấu trường. Anh cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ trong chiến thắng 5-0 trước Sheffield United trên sân nhà ở Premier League vào tháng 10.