Quảng cáo #181

Tổng Giám đốc Fiorentina qua đời

Đã không có phép màu xảy ra sau khi ông Joe Barone (tên khai sinh là Giuseppe Barone) lên cơn đau tim vào cuối tuần qua.

Sau thời gian chiến đấu với tử thần, ông đã tạm biệt Fiorentina để đi về cõi vĩnh hằng, hưởng dương 57 tuổi. Website của đội chủ sân Artemio Franchi xác nhận:

 “Với nỗi đau sâu sắc và nỗi buồn vô hạn, Fiorentina vừa mất một nhân vật quan trọng, một người đã tạo nên dấu ấn lịch sử của CLB trong thời gian gần đây, một cái tên sẽ không bao giờ bị lãng quên. Tổng Giám đốc Giuseppe Barone, sau cơn đau tim đột ngột vào Chủ nhật, đã qua đời vào hôm nay, tại bệnh viện San Raffaele (Milan)".

 

joe-website-scaled-1710953525.jpg
Joe Barone lúc sinh thời

 

"Chủ tịch Rocco Commisso và toàn thể ban lãnh đạo Fiorentina gồm Daniele Pradè, Nicolas Burdisso, Alessandro Ferrari, Vincenzo Italiano, Cristiano Biraghi cũng như tất cả thành viên trong gia đình Fiorentina, đều đau đớn trước sự mất mát quá lớn. Barone đã thể hiện sự chuyên nghiệp đến tuyệt vời, cống hiến cho La Viola bằng cả trái tim và niềm đam mê. Ông như một người bạn, luôn sẵn sàng ở bên CLB trong mọi khoảnh khắc, từ những niềm hạnh phúc lớn lao đến những nỗi thất vọng tột cùng".

 

"Toàn thể CLB Fiorentina sẽ ôm lấy vợ Camilla, các con và cả gia đình Barone trong khoảnh khắc vô cùng tuyệt vọng này”.

 

Hiện tại, Fiorentina đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng của Serie A với 43 điểm. Sự ra đi đột ngột của Giám đốc thể thao Barone là sự mất mát lớn của Fiorentina cũng như Serie A. Trận đấu giữa Fiorentina và Atalanta đã bị hoãn lại và chưa có thời gian thi đấu bù.

 

Quảng cáo #183