2 đại gia Serie A tranh giành sao Tây Ban Nha

Admin
Theo La Gazzetta dello Sport, hai gã khổng lồ Juventus và AC Milan đang rất quan tâm đến trụ cột của Real Sociedad.

Real Sociedad sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc giữ chân những cầu thủ tốt nhất của họ mùa hè này. HLV Imanol Alguacil đã thổi làn gió mới vào lối chơi của đội bóng xứ Basque, qua đó đưa họ xếp vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Lối chơi ban bật, phối hợp ngắn nhỏ trong phạm vi hẹp với nền tảng là các cầu thủ giàu kỹ thuật đang giúp Sociedad bay cao ở mùa giải năm nay, điển hình là Takefusa Kubo và Martín Zubimendi.

Takefusa Kubo được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và PSG. Trong khi Mikel Merino gần đây cũng thu hút được sự quan tâm, mặc dù Sociedad đang có những động thái để giữ chân người đội phó đến mùa giải tới.

martin-zubimendi-real-sociedad-competes-789219117-1710145605.jpg
Zubimendi (áo xanh) nổi bật với khả năng điều tiết và luân chuyển bóng

Một cầu thủ khác có thể rời Donostia-San Sebastian là Martín Zubimendi. Cầu thủ 25 tuổi được coi là ở một trong những tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhất ở châu Âu. Anh tiếp tục gây ấn tượng trong những tháng gần đây, bất chấp phong độ tệ hại của La Real.

Arsenal và Barcelona đều từng thể hiện sự quan tâm đến Zubimendi. Theo La Gazzetta dello Sport, cuộc đua giành chữ kí của tuyển thủ Tây Ban Nha giờ có thêm cả Juventus và AC Milan.

Điều khoản giải phóng Zubimendi trị giá 60 triệu euro và đây là con số chính xác mà Real Sociedad yêu cầu từ bất kỳ CLB nào quan tâm. Tuy nhiên, ngay cả khi số tiền này được đáp ứng, các điều khoản cá nhân sẽ không hề đơn giản vì Zubimendi đã nhiều lần lặp lại mong muốn ở lại La Real trong 18 tháng qua. Cầu thủ 25 tuổi trưởng thành từ chính lò đào tạo của Real Sociedad. Anh thi đấu cho đội 1 từ mùa giải 2018/2019 và kể từ đó đến nay, Zubimendi đã có 167 lần ra sân, ghi được 8 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.