Quảng cáo #181

Trợ lý của Arne Slot từ chức khỏi vị trí tại Euro 2024 để đẩy nhanh việc chuyển sang Liverpool

Arne Slot sắp sửa thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool và trợ lý của ông tại Feyenoord, Sipke Hulshoff, đã từ chức làm Trợ lý số 2 của Hà Lan để chuyển đến sân Anfield

Sipke Hulshoff đã từ chức làm Trợ lý số 2 cho huấn luyện viên Ronald Koeman sau khi được rõ ràng cho biết rằng các nhà đương kim vô địch Champions League chỉ sẽ đồng ý cho ông làm việc cùng với Slot tại Anfield nếu ông có thể sẵn sàng từ ngày 1 tháng 7.

Điều này có nghĩa là Liverpool đã vượt qua một bước ngoặt quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự phòng hậu của người Hà Lan khi ông chuẩn bị kế vị Jurgen Klopp vào cuối mùa.

Các CĐV đã đồng ý trả cho câu lạc bộ Rotterdam một gói bồi thường trị giá £11 triệu cho Slot. Nhưng người 45 tuổi này đã cho biết với Giám đốc điều hành mới của Kop, Michael Edwards, rằng ông muốn Hulshoff, Trợ lý thứ hai Etienne Reijnen và trưởng bộ phận hiệu suất Ruben Peeters cũng theo sau ông từ Hà Lan. Và Feyenoord đang đòi hỏi một khoản thanh toán thêm trị giá £2 triệu cho ba người này.

Điều này không còn là vấn đề khi Hulshoff đã thông báo với Hội đồng bóng đá Hà Lan rằng ông sẽ không tham dự Euro. Koeman hiện đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế trước giải đấu tại Đức.

Slot đã cam đoan rằng ông sẽ đến Anfield vào tuần trước, nói: “Tôi không thể tiết lộ chi tiết ngay bây giờ, nhưng điều này không phải là về hợp đồng của tôi.

“Có một số yếu tố kết hợp làm cho việc này chưa được công bố. Nhưng đừng lo lắng. Nó sẽ xảy ra.

“Tôi biết rằng trong suốt tuần qua, tôi đã nói điều này mỗi lần, nhưng tôi mong rằng thực sự chỉ là vấn đề trong vài ngày nữa. Một số điều chỉ cần nhiều thời gian hơn.”

 
Quảng cáo #183